Quảng cáo

'Messi Thái Lan' than phiền khi AFF Cup 2021 không có VAR

Thứ ba, 30/11/2021 11:09 AM (GMT+7)

Chia sẻ với tờ Matichon, tiền vệ Chanathip cho rằng việc AFF Cup 2021 không có VAR là một khó khăn lớn với ĐT Thái Lan.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Mặc dù ĐT Thái Lan đã bắt đầu hội quân từ ngày 29/11 thế nhưng hiện tại Chanathip Songkrasin vẫn đang cùng CLB tập trung cho vòng đấu cuối cùng ở J-League. Trả lời phỏng vấn của tờ Matichon, tiền vệ sinh năm 1993 đã chia sẻ về việc AFF Cup 2021 sẽ không được trang bị công nghệ VAR:

"Trước đây điều này khá là bình thường. Nhưng trong thời gian gần đây lối đá của các đội tuyển ASEAN tương đối bạo lực và họ chấp nhận chịu phạt. Rất nhiều tình huống chắc chắn sẽ phạt thẻ đỏ nếu như có VAR. Vì vậy đây sẽ là một điều khó khăn cho chúng tôi và vài đội tuyển khác".

"Tôi đang hoàn toàn khỏe mạnh và có tâm trạng rất thoải mái. Trong danh sách triệu tập có rất nhiều đồng đội thân thiết của tôi. Mano Polking là một HLV giỏi và ông ấy sẽ làm những điều tốt nhất cho tập thể này. Đội tuyển Thái Lan đến AFF Cup 2021 để giành chức vô địch". Chanathip Songkrasin nói thêm.

chanathop
Chanathip Songkrasin nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận mở màn AFF Cup 2021

Ngày 4/12, Chanathip Songkrasin sẽ có trận đấu cuối cùng tại J-League khi Consadole Sapporo đối đầu Yokohama FC. Ở vòng đấu trước, ngôi sao người Thái đã tỏa sáng với một cú đúp kiến tạo để giúp Sapporo thắng với tỷ số 3-1. Dự kiến sau khi kết thúc trận đấu, Chanathip sẽ lập tức bay sang Singapore để hội quân cùng ĐT Thái Lan.

Ngày 1/12, ĐT Thái Lan sẽ bay sang Singapore với chỉ 24 cầu thủ đang thi đấu trong nước. Phải chờ đến trận đấu thứ 2 tại vòng bảng AFF Cup 2021 gặp ĐT Myanmar thì "Voi chiến" mới có được đầy đủ quân số khi các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài kịp trở về. 

Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng