Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận hỗ trợ đặc biệt tại AFF Cup 2021

Thứ ba, 30/11/2021 10:00 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam được VFF hỗ trợ khắc phục những bất lợi từ chủ nhà Singapore đưa ra trong quá trình tham dự AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

AFF Cup 2021 đã cận kề, ĐT Việt Nam cũng vừa chốt danh sách chính thức 30 cầu thủ lên đường sang Singapore tham dự giải đấu số 1 Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng trận ra quân gặp ĐT Lào vào ngày 6/12.

Do AFF Cup 2021 tổ chức trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp trong khu vực, nước chủ nhà Singapore đã đưa ra nhiều quy định khắt khe với các đội tuyển trong thời gian tranh tài để đảm bảo an toàn y tế. Để vừa có thể tuân thủ nghiêm túc quy định, vừa khắc phục được khó khăn, ĐT Việt Nam đã nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ VFF.

Ban tổ chức AFF Cup 2021 nói rõ lý do không tổ chức ăn buffet vì lo ngại có thể xảy ra lây nhiễm Covid-19 từ đội ngũ phục vụ. Vì thế, mỗi thành viên của các đội tuyển sẽ được phát một khay cơm cho mỗi bữa ăn sáng, trưa, tối, có thể dẫn đến thực đơn nhàm chán và không đảm bảo calo.

ĐT Việt Nam ấn định ngày chốt danh sách dự AFF Cup 2021-91146
ĐT Việt Nam được VFF hỗ trợ đặc biệt để vượt khó tại AFF Cup 2021

BHL ĐT Việt Nam đã bổ sung chế độ ăn phong phú hơn bằng cách sẽ liên hệ với kiều bào Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Singapore, tiếp tế thêm 2 món mỗi bữa ăn. Thực đơn ăn thêm này do bác sĩ Choi và HLV thể lực Park Sung-gyun lên mỗi ngày, sao cho tổng thể bữa ăn vừa ngon miệng vừa đủ chất.

Bên cạnh đó, BTC yêu cầu khách sạn đóng cửa phòng gym, không mở dịch vụ bể sục, phòng xông hơi, hồ bơi. Để ứng phó với thiếu thốn bất đắc dĩ này, VFF đã chỉ đạo bộ phận hậu cần của ĐT Việt Nam mua hàng chục phao bơi trẻ em (size lớn), sau đó đổ đá lạnh vào phao để các cầu thủ ngâm lạnh sau mỗi trận đấu, giúp nhanh hồi phục và giảm chấn thương.

VFF cũng sẽ thuê hoặc mượn khoảng 2 - 3 chiếc xe đạp chức năng đặt tại hành lang khách sạn để cầu thủ rèn thể lực, ngoài các buổi tập tại sân cỏ. ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Singapore vào ngày 1/12 tới đây.

Hé lộ hành động bất ngờ của HLV Park ở nội bộ ĐTVN ngay trước thềm AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng