Quảng cáo

Hé lộ hành động bất ngờ của HLV Park ở nội bộ ĐTVN ngay trước thềm AFF Cup 2021

Thứ ba, 30/11/2021 06:25 AM (GMT+7)

Với sự trở lại của Hùng Dũng, HLV Park đã có một "cơn đau đầu" dễ chịu cho việc giữ ai và loại ai ở danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

Tối ngày 29/11, HLV Park Hang Seo đã chốt 30 cái tên sẽ lên đường tham dự AFF Cup. 5 cái tên bị loại bao gồm: Thủ môn Phạm Văn Cường (CLB TP.HCM), tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, Phạm Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Lê Văn Đô (CLB Đà Nẵng) và tiền đạo Hồ Thanh Minh (CLB Huế). 

Trước khi loại 5 cái tên kể trên, HLV Park Hang Seo đã gọi vào phòng để trao đổi riêng và đưa ra thông báo. Như vậy, danh sách ĐT Việt Nam sẽ gồm 4 thủ môn, 12 hậu vệ, 9 tiền vệ và 5 tiền đạo. Hơn một nửa danh sách có lần đầu tiên tham dự AFF Cup.

Dù hội quân muộn hơn so với các đồng đội nhưng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn có một suất sang Singapore dự AFF Cup. HLV Park Hang Seo có kế hoạch sử dụng tiền vệ Hà Nội FC này từ bán kết, thời điểm tuyển Việt Nam gặp những đối thủ khó nhằn.

Thực tế, việc Hùng Dũng bất ngờ trở lại ĐT Việt Nam là một bất ngờ lớn với NHM Việt Nam cũng như là chính HLV Park Hang Seo. Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh chính là cái tên phải rời đi để nhường chỗ cho sự trở lại của một Hùng Dũng giàu kinh nghiệm hơn.

Trước khi xuất hiện thông tin CLB Hà Nội "nhả" Hùng Dũng, Lý Công Hoàng Anh vẫn là một phương án mà HLV Park Hang Seo đặt nhiều kỳ vọng tại AFF Cup 2021.

hung-dung-hoi-phuc-hn-fc-6723_optimized
Hùng Dũng trở lại ĐT Việt Nam sau gần 1 năm điều trị chấn thương.

Chia sẻ về tình trạng hiện tại của bản thân, Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Qua từng giai đoạn, các chuyên gia vật lý trị liệu đã giúp tôi cải thiện cảm giác, khả năng vận động cổ chân. Mỗi thời điểm đều có thuận lợi và khó khăn nhưng tất cả đang ổn định hơn rất nhiều.

Đây là giai đoạn cuối cùng, quan trọng nhất nên tôi càng không thể vội vàng dễ dẫn đến tái phát chấn thương. Tôi tin rằng nếu đi đúng lộ trình như hiện tại, tôi sẽ xuất hiện thi đấu ở mùa giải 2022".

Trước đó, Hùng Dũng đã vắng mặt trong phần lớn của chiến dịch Vòng loại World Cup 2022. Anh không may dính chấn thương ở trận gặp CLB TPHCM trên sân Thống Nhất cách đây gần 1 năm. 

Trở lại với AFF Cup, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã ban hành quy định mới sẽ áp dụng ở giải đấu này. Theo đó, AFF vừa tăng số lượng cầu thủ được đăng ký thi đấu cho mỗi đội tuyển tham dự giải. Hiện, ĐT Việt Nam đang là đương kim vô địch của AFF Cup.

'Điều thần kỳ' bất ngờ đến, HLV Park lập tức đổi kế hoạch cho ĐTVN trước thềm AFF Cup

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng