Quảng cáo

'Điều thần kỳ' bất ngờ đến, HLV Park lập tức đổi kế hoạch cho ĐTVN trước thềm AFF Cup

Thứ bảy, 27/11/2021 16:58 PM (GMT+7)

Với sự trở lại của Hùng Dũng, HLV Park cũng sẽ có một "cơn đau đầu" dễ chịu cho việc giữ ai và loại ai ở danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

Như thông tin mà chúng tôi đã đăng tải từ hôm qua 26/11, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu, chuẩn bị cho AFF Cup 2021 chuẩn bị khởi tranh.

Việc Hùng Dũng có thể trở lại là tin vui cho HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, với việc nghỉ thi đấu suốt 8 tháng khiến cho tiền vệ sinh năm 1993 này khó lòng lấy lại phong độ trong thời gian sớm nhất.

Dưới góc nhìn của giới mộ điệu, việc Hùng Dũng trở lại ĐT Việt Nam ngay trước khi đoàn quân HLV Park di chuyển sang Singapore là một "điều thần kỳ". Bởi lẽ, chỉ 1 tháng trước thì vị chiến lược gia người Hàn thậm chí đã bị CLB Hà Nội "ngăn cản" việc triệu tập tiền vệ sinh năm 1993 lên ĐTQG Việt Nam vì lo ngại Hùng Dũng sẽ tái phát chấn thương.

Câu chuyện Hùng Dũng trở lại ĐT Việt Nam là một thông tin không thể vui hơn với HLV Park nói riêng hay NHM ĐT Việt Nam nói chung. Bởi lẽ, từ lâu thì tiền vệ này luôn được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá Việt Nam đang có.

Với sự trở lại của Hùng Dũng, HLV Park cũng sẽ có một "cơn đau đầu" dễ chịu cho việc giữ ai và loại ai ở danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2021.

Theo thông tin được tiết lộ từ nội bộ ĐT Việt Nam, thông tin Hùng Dũng được CLB Hà Nội cho phép lên tuyển là nằm ngoài dự tính của HLV Park Hang Seo. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn chắc chắn sẽ phải đổi kế hoạch cho ĐT Việt Nam về mặt nhân sự trước khi di chuyển sang Singapore vào ngày 1/12 tới. 

Cụ thể, việc giữ ai và loại ai ở ĐT Việt Nam sẽ có sự thay đổi so với ban đầu khi Hùng Dũng xuất hiện. Dự kiến, sẽ có tới 2 tiền vệ không được dự AFF Cup 2021.

hung-dung-hoi-phuc-hn-fc-6723_optimized
Hùng Dũng chắc chắn sẽ dự AFF Cup 2021.

Chia sẻ về tình trạng hiện tại của bản thân, Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Qua từng giai đoạn, các chuyên gia vật lý trị liệu đã giúp tôi cải thiện cảm giác, khả năng vận động cổ chân. Mỗi thời điểm đều có thuận lợi và khó khăn nhưng tất cả đang ổn định hơn rất nhiều.

Đây là giai đoạn cuối cùng, quan trọng nhất nên tôi càng không thể vội vàng dễ dẫn đến tái phát chấn thương. Tôi tin rằng nếu đi đúng lộ trình như hiện tại, tôi sẽ xuất hiện thi đấu ở mùa giải 2022".

Trước đó, Hùng Dũng đã vắng mặt trong phần lớn của chiến dịch Vòng loại World Cup 2022. Anh không may dính chấn thương ở trận gặp CLB TPHCM trên sân Thống Nhất cách đây gần 1 năm. 

Trở lại với AFF Cup, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã ban hành quy định mới sẽ áp dụng ở giải đấu này. Theo đó, AFF vừa tăng số lượng cầu thủ được đăng ký thi đấu cho mỗi đội tuyển tham dự giải. Hiện, ĐT Việt Nam đang là đương kim vô địch của AFF Cup.

Chưa kịp vui vì trở lại ĐTVN, xuất hiện thông tin về Hùng Dũng khiến NHM lo lắng

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng