Quảng cáo

Sao trẻ tỏa sáng ở châu Âu, Indonesia 'đe dọa' ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Thứ bảy, 27/11/2021 13:51 PM (GMT+7)

Tiền vệ trẻ của ĐT Indonesia - Egy Maulana đã thi đấu chói sáng ở giải VĐQG Slovakia tối ngày 26/11.

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

Chỉ còn hơn một tuần nữa, AFF Cup 2021 sẽ chính thức khởi tranh tại Singapore. Hiện tại các đội bóng đang ráo riết chuẩn bị hướng tới Ngày hội bóng đá lớn nhất Đông Nam Á.

Mới đây, ĐT Indonesia đã nhận được tin vui từ tài năng trẻ sinh năm 2000 - Egy Maulana. Theo đó, trong trận đấu giữa FK Senica và Zilina tại giải VĐQG Slovakia, tiền vệ Egy Maulana đã tỏa sáng với bàn thắng quý hơn vàng giúp đội nhà cầm hòa đối thủ với tỉ số 1-1. Đây cũng là cầu thủ duy nhất của đội bóng xứ Vạn đảo đang chơi bóng tại châu Âu.

[Downloader.la]-61a1d4e022d35
Tiền vệ trẻ Egy Maulana tỏa sáng ở giải VĐQG Slovakia. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong cũng có lý do để đau đầu khi Egy Maulana sẽ không thể hội quân cùng Indonesia tại vòng bảng AFF Cup 2021. Nguyên nhân là do giải VĐQG Slovakia vẫn đang diễn ra và cầu thủ 21 tuổi chỉ có thể khoác áo ĐTQG Indonesia vào ngày 19/12 khi các giải bóng đá châu Âu bước vào giai đoạn nghỉ đông.

Như vậy, nếu có thể vượt qua vòng bảng, Indonesia sẽ có được sự phục vụ của chân sút đầy chất lượng này. Bên cạnh đó, các học trò của HLV Shin Tae-yong cũng đang có được những bước chạy đà hoàn hảo khi đánh bại Myanmar trong trận giao hữu mới đây.

Tại AFF Cup 2021, Indonesia nằm cùng bảng với Đương kim vô địch ĐT Việt Nam, á quân Malaysia, Campuchia và Lào.

Châu Á gần như chắc chắn mất 1 suất dự World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng