Quảng cáo

Báo Malaysia chỉ ra 'điểm yếu duy nhất' của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Thứ ba, 30/11/2021 09:32 AM (GMT+7)

Truyền thông Malaysia cho rằng HLV Park Hang Seo đang gặp áp lực trong nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2021.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Tại AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam thêm một lần nữa nằm chung bảng đấu với Malaysia. Vì thế "nhất cử nhất động" của thầy trò ông Park đều được truyền thông nước này rất quan tâm. Mới đây tờ Vocket của Malaysia đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Park Hang Seo thừa nhận các học trò đang gặp áp lực".

Tờ Vocket cho biết: "Bước vào giải đấu với tư cách ĐKVĐ nhưng ĐT Việt Nam đang đối mặt với không ít khó khăn. Ngoài yếu tố chấn thương, màn trình diễn thất vọng trong suốt vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cũng ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ. Trải qua 6 lượt trận "Rồng Vàng" toàn thua, ghi được 4 bàn và thủng lưới tới 12 lần".

Thi đấu không thành công tại vòng loại thứ 3 World Cup nhưng ĐT Việt Nam đương nhiên vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương tại AFF Cup 2021. Nên nhớ rằng kể từ khi ông Park lên nắm quyền, bóng đá Việt Nam chưa từng để thua trước bất kỳ đối thủ nào ở ĐNÁ, ở tất cả các cấp độ đội tuyển.

mals
Báo Malaysia cho rằng ĐT Việt Nam đang chịu nhiều áp lực

Ngoài ra tờ Vocket cũng trích lời của HLV Park Hang Seo: "Mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ chức vô địch AFF Cup. ĐT Việt Nam cần tìm ra những gương mặt mới nếu muốn đứng trên đỉnh ĐNÁ một lần nữa. Tôi phải tìm cách thoát khỏi áp lực quá lớn đang đè nặng lên vai cầu thủ".

Tối ngày 29/11, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố 30 cầu thủ sẽ tham dự AFF Cup 2021. 5 cái tên bị loại là Phạm Văn Cường, Lý Công Hoàng Anh, Phạm Tuấn Hải, Lê Văn Đô và Hồ Thanh Minh. Vào ngày 1/12, ĐT Việt Nam sẽ bay sang Singapore và có trận ra quân vào ngày 6/12 gặp ĐT Lào.

HLV Park chốt danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup: Loại thẳng ngôi sao mới nổi!

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng