Quảng cáo

Zidane ra quyết định mấu chốt, PSG đồng ý để MU có HLV trong mơ?

Thứ ba, 30/11/2021 18:50 PM (GMT+7)
A A+

PSG sẵn sàng cho phép HLV Pochettino ra đi để tiếp quản Man United, nếu như các bên đáp ứng được hai điều kiện vào cuối mùa bóng năm nay.

Manchester United vừa chính thức bổ nhiệm Ralf Rangnick vào chức vụ huấn luyện viên tạm quyền, nhưng chiến lược gia lão làng người Đức sẽ chỉ nắm quyền đến hết mùa giải năm nay trước khi nhường lại vị trí cho người được lựa chọn lâu dài.

Theo báo chí Anh, Man United lựa chọn Pochettino sẽ là huấn luyện viên của đội bóng. Bản thân chiến lược gia người Argentina được cho là cũng muốn nhận công việc ở sân Old Trafford, nhưng sẽ không thể sớm chuyển đi ngay trong mùa giải năm nay.

Pochettino
PSG sẽ để Pochettino ra đi nếu có được Zidane. Ảnh: Getty

Mới đây theo The Sun, PSG sẽ đồng ý để Pochettino đến làm việc ở MU sau khi mùa bóng năm nay khép lại, nhưng với điều kiện phải thõa mãn hai yêu cầu của đội bóng nước Pháp.

Yêu cầu đầu tiên là MU sẽ phải trả khoản phí bồi thường 17 triệu bảng để mua lại toàn bộ hợp đồng của Pochettino với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ngoài ra, một yêu cầu quan trọng hơn là PSG phải tìm được người thay thế Pochettino, và đó là Zinedine Zidane.

Tờ Telefoot cho hay, chỉ khi Zidane gật đầu với PSG, đội bóng nước Pháp mới sẵn sàng để Pochettino rời đội bóng. Cựu HLV Real Madrid được cho là cũng đang chờ đợi công việc ở ĐT Pháp, nhưng hoàn toàn có thể nghĩ tới công việc ở PSG.

Chia tay PSG, Mbappe trên đường gia nhập ‘gã khổng lồ’ châu Âu?

Huyền thoại MU bị sao Chelsea chế nhạo trên Instagram

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino Zidane MU HLV MU PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT