Quảng cáo

Huyền thoại MU bị sao Chelsea chế nhạo trên Instagram

Thứ ba, 30/11/2021 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Trận hòa kịch tính giữa Chelsea và MU đã trôi qua nhưng những dư âm về nó vẫn chưa nguôi, điển hình là vụ việc Paul Scholes bị Thiago Silva chế nhạo sau những phát biểu của mình.

Trận hòa kịch tính của Chelsea và MU hôm chủ nhật thuộc khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra từ những người yêu mến cả 2 đội bóng. Đáng chú ý, huyền thoại của CLB Manchester United là Paul Scholes đã có những phát biểu trước trận đấu trong đó có nói: “đối mặt với Thiago Silva là điều quá dễ dàng đối với Ronaldo”. Một phát biểu công kích trực tiếp tới trung vệ Chelsea.

scholes
Huyền thoại Paul Scholes của MU đã có những lời hạ thấp khả năng của Thiago Silva. ảnh: Internet

Tuy nhiên, trận đấu vừa qua tại Stamford Bridge , Ronaldo chỉ được HLV Michael Carrick tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút thứ 64. Dù vậy, CR7 không thể hiện được gì nhiều suốt thời gian còn lại của trận đấu.  Phía bên kia chiến tuyến, trung vệ kì cựu Thiago Silva đã có một trận đấu thành công khi thi đấu trọn vẹn 90 phút, có 3 pha cản phá bóng thành công và 8 lần cứu nguy.

Sau trận đấu, nhiều fan của Chelsea và MU đã bắt gặp bình luận của Thiago Silva trên Instagram mang tính “móc mỉa” cựu tiền vệ Quỷ Đỏ. Cụ thể, trung vệ người Brazil đã nói đại ý rằng: “Ôi, việc vượt qua tôi lúc nào chẳng dễ dàng, nhất là đối với những người đã giải nghệ”. kèm theo rất nhiều biểu tượng mặt cười ra nước mắt.

gfJPLbnLLMTPabiFk3clWl0D1UQk4LcZAUVvR60L_680
Câu nói của Thiago Silva chẳng khác nào chế nhạo Paul Scholes là một ông già đã nghỉ hưu và chẳng còn biết gì về bóng đá cả. ảnh: Internet

Trong bóng đá, việc lời qua tiếng lại vốn dĩ đã trở thành một gia vị tinh thần không thể thiếu nên có lẽ người hâm mộ như chúng ta chẳng còn lạ lẫm gì. Mọi lời nói sẽ trở thành vô nghĩa nếu chủ thể của phát biểu đó có màn trình diễn tệ hại và ngược lại. Vậy nên, chúng ta hãy chờ xem màn thể hiện của hai đội nói chung và Thiago Silva cùng Ronaldo nói riêng xem thực lực và đẳng cấp của họ có tiếp tục được khẳng định hay không.

Vòng đấu tới, Chelsea của Thiago Silva sẽ có chuyến làm khách  trước Watford còn MU của Ronaldo sẽ quay trở về sân nhà để đón tiếp Arsenal.

Rangnick sẽ gạch tên Ronaldo để lựa chọn Cavani?

Sự kết thúc cho hơn một thập kỷ thống trị của Messi - Ronaldo

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea MU Thiago Silva Ronaldo Paul Scholes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT