Quảng cáo

Cập bến MU, HLV Rangnick mang theo 3 ngôi sao sáng giá?

Thứ ba, 30/11/2021 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Sự xuất hiện của HLV Ralf Rangnick tại Man United có thể sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford có được chữ ký của 3 ngôi sao vô cùng sáng giá.

Mới đây, Manchester United đã chính thức bổ nhiệm tân HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Nhà cầm quân người Đức sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện của Quỷ đỏ trong sáu tháng trước khi chuyển sang vai trò cố vấn ở 2 năm tiếp theo.

Sự xuất hiện của HLV Ralf Rangnick được kỳ vọng sẽ giúp Man United hồi sinh trong phần còn lại của mùa giải. Và để làm được điều này, truyền thông Anh đang đưa ra đồn đoán khi cho rằng, chiến lược gia 63 tuổi đang lên kế hoạch làm mới phòng thay đồ của Quỷ đỏ. 

Cụ thể, theo nhà báo Matt Law, ba cái tên sáng giá mà HLV Ralf Rangnick có thể đưa về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông bao gồm: Nordi Mukiele, Amadou Haidara và Ousmane Dembele. Cả ba cái tên kể trên đều là những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng và sẽ chia đều cho các tuyến từ hậu vệ, tiền vệ đến tiền đạo.

ousmane-dembele-mu
Ousmane Dembele được xem là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ (Ảnh: Internet)

Được biết, Nordi Mukiele và Amadou Haidara là hai tài năng trẻ do đích thân Ralf Rangnick đưa về RB Leipzig vào năm 2018. Sau những mùa giải thi đấu tại Bundesliga, cả hai cái tên nói trên đã vươn mình trở thành trụ cột của đội bóng nước Đức và cũng lọt vào mắt xanh của không ít ông lớn.

Trong khi đó, về phía Ousmane Dembele, mặc dù ngôi sao người Pháp không đóng góp được quá nhiều trong màu áo Barcelona do những vấn đề chấn thương. Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Dortmund vẫn được đánh giá là ngòi nổ có thể tạo đột biến và chơi bùng nổ nếu hoàn toàn bình phục các chấn thương.

Hiện tại, Man United chỉ đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh với 18 điểm sau 13 vòng đấu. Ở lượt trận tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán Arsenal, nếu sớm hoàn tất các thủ tục liên quan đến giấy phép lao động, HLV Ralf Rangnick sẽ có thể ra mắt NHM ngay ở trận đấu này. 

David de Gea tiết lộ sự khác biệt của MU thời kì hậu Solskjaer

Rời Real, ‘Quả bóng vàng 2018’ khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới?

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rangnick Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT