Quảng cáo

Tiếp quản MU, Rangnick nhanh chóng đem lại chữ ký 'sao 100 triệu euro'?

Thứ ba, 30/11/2021 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Sự xuất hiện của HLV lão làng Ralf Rangnick được dự báo sẽ đem lại thay đổi lớn cho Man Utd.

Cách đây ít giờ, Man Utd đã chính thức bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vị trí HLV trưởng tạm quyền. Nhà cầm quân người Đức sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa, trước khi lùi vào hậu trường với vai trò cố vấn.

Sự xuất hiện của chiến lược gia 63 tuổi được cho là đã thay đổi suy nghĩ của rất nhiều cầu thủ United. Theo tờ The Athletic, tiền vệ Paul Pogba có thể sẽ bị thuyết phục bởi vị HLV mới của đội bóng.

pogba-2
Rangnick đem tin vui đến với MU. Ảnh: Getty

Hiện tại, tuyển thủ Pháp vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ dù giao kèo sẽ hết hạn vào kỳ chuyển nhượng hè sang năm. Trước đó, ban lãnh đạo MU đã trao cho Pogba một bản hợp đồng hậu hĩnh nhưng thứ họ nhận được vẫn chỉ là một cái lắc đầu.

Dẫu vậy, việc Rangnick được bổ nhiệm sẽ ảnh hưởng lớn tới quyết định của nhà vô địch World Cup 2018.

Pogba muốn thi đấu cho một đội bóng đủ sức cạnh tranh các danh hiệu lớn. Và về điều này, cựu thuyền trưởng RB Leipzig có đủ uy tín và kinh nghiệm để chiếm được niềm tin từ tiền vệ 28 tuổi.

Việc giữ chân thành công Pogba với MU có ý nghĩa tương tự như việc chiêu mộ thêm một siêu sao đẳng cấp. Vào năm 2016, đội chủ sân Old Trafford phải chi tới 100 triệu euro để mua anh lại từ Juventus.

Trước đó, cựu ngôi sao Bianconeri được cho là đã liên hệ với nhiều đội bóng lớn để đàm phán chuyện tương lai. Bên cạnh bến đỗ được đồn đoán từ nhiều năm trước là Real Madrid, Pogba cũng cân nhắc trở lại thành Turin hoặc gia nhập Paris Saint-Germain.

David de Gea tiết lộ sự khác biệt của MU thời kì hậu Solskjaer

Rời Real, ‘Quả bóng vàng 2018’ khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới?

Những bàn thắng của Real vào lưới Sevilla tại Bernabeu

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Rangnick Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT