Quảng cáo

Ronaldo chính thức lên tiếng, ngấm ngầm thừa nhận Messi 'ăn cắp' Quả Bóng Vàng

Thứ tư, 01/12/2021 13:08 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo gây chấn động mạng xã hội khi thừa nhận Messi được ưu ái và không xứng đáng với danh hiệu Quả Bóng Vàng 2021.

Ronaldo vừa khiến cộng đồng người hâm mộ bóng đá dậy sóng với động thái mới nhất của mình trên Instagram. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha ngầm khẳng định việc Messi không xứng đáng đoạt Quả bóng vàng 2021, thậm chí công khai xác nhận sự đồng tình với bài viết mang tính đả kích Messi.

Cụ thể, tài khoản Instagram có tên @cr7.o_lendario đăng tải một bài viết ngay sau lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 với nội dung có đoạn như sau:

"... với những gì Ronaldo đã đạt được trong năm qua, họ vẫn đưa anh ấy vào vị trí thứ 6 cuộc đua Quả bóng vàng. Bạn có thực sự nghĩ rằng có 5 người thành công hơn anh ấy trong năm qua? Không bao giờ. Ronaldo có thể dễ dàng chiến đấu cho giải thưởng đó với đối thủ xứng tầm là Lewandowksi.

Đối với Messi, người chỉ giành được Cúp Nhà Vua cùng Barcelona, ​​đã không thể ghi bàn thắng vào lưới Real Madrid kể từ khi Cristiano rời đi, đã mờ nhạt trong các trận đấu lớn của mùa giải. Messi chỉ giành được chức vô địch Copa America, giải đấu mà đáng ra tổ chức 4 năm 1 lần nhưng họ lại tổ chức hàng năm, tịt ngòi trong trận bán kết và chung kết. Messi cũng đang có mùa giải thất vọng với PSG.

Còn với Cristiano, để giành được Quả Bóng Vàng, anh ấy sẽ phải thi đấu với 300% nỗ lực. Ghi siêu phẩm xe đạp chổng ngược, vô địch mọi danh hiệu câu lạc bộ, vua phá lưới ở mọi giải đấu và ghi hat-trick ở World Cup, và họ vẫn đưa ra được lí do để không trao giải cho anh ấy.

Với Messi thì ngược lại. Anh ta đã có một mùa giải rất tồi tệ, nhưng họ luôn tìm ra cách ưu ái và trao giải thưởng cho anh ta. Đó là ăn cắp, bẩn thỉu, thật đáng xấu hổ. Những người đủ thông minh sẽ biết ai xứng đáng giành được giải thưởng này.

Nhận giải thưởng mà không xứng đáng thì chẳng có gì đáng để tự hào. Bất chấp những giải thưởng đó, CR7 sẽ là luôn là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử."

CR7
Động thái gây bão mạng xã hội của Ronaldo. Ảnh chụp màn hình

Bên dưới bài đăng mang tính chất phiến diện và kích động này, rất bất ngờ khi tài khoản cá nhân chính thức của Cristiano Ronaldo bấm nút yêu thích. Không chỉ có thế, siêu sao người Bồ Đào Nha còn để lại bình luận với nội dung "Đó là sự thật" và động thái đó nói lên sự thiếu tôn trọng với Quả Bóng Vàng mà Messi vừa giành được.

Ronaldo hiện vẫn đang là cá nhân có sức ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram. Tài khoản cá nhân @cristiano của siêu sao người Bồ Đào Nha đang sở hữu 371 triệu người theo dõi, vì thế mọi động thái của tiền đạo này đều thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Messi không hay bằng Ronaldo, không xứng đáng với QBV 2021?

Cristiano Ronaldo: 'Tổng biên tập France Football đã dối trá'

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Quả bóng vàng 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT