Quảng cáo

Vừa tới MU, HLV Rangnick đã phải nhận 'gáo nước lạnh' đầu tiên

Thứ tư, 01/12/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch tiếp quản MU của HLV Ralf Rangnick đã gặp biến cố bất ngờ liên quan tới người trợ lý của ông.

Theo kế hoạch ban đầu, HLV Ralf Rangnick sẽ đưa cánh tay phải của mình là trợ lý Lars Kornetka đến Old Trafford để cùng ông quản lý đội bóng. Tuy nhiên, lời đề nghị của chiến lược gia người Đức đã nhanh chóng bị từ chối.

CLB Lokomotiv Moscow xác nhận, Kornetka sẽ là người thay thế Rangnick để giữ chức vụ Giám đốc Thể thao và Phát triển. Vị trợ lý 43 tuổi đã không thể từ chối cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và đi đến quyết định khó khăn với Rangnick.

ra-2
Rangnick không có "bộ sậu" ưng ý nhất tại MU. Ảnh: Getty

Kornetka được truyền thông châu Âu đánh giá là "cánh tay phải" đắc lực nhất của tân thuyền trưởng MU. Rangnick đã làm việc với vị trợ lý này từ năm 2007. Bộ đôi đã đạt được những thành công vang dội tại Hoffenheim, Schalke 04 và đặc biệt là RB Leipzig.

Kornetka được câu lạc bộ Nga mô tả là chuyên gia phân tích bóng đá thống kê, đánh giá kỹ năng và tình trạng

thể chất của các cầu thủ. Trước đây, bản thân Rangnick cũng thừa nhận Kornetka là "nhà phân tích video tốt nhất tại Đức".

Với việc không có được "cánh tay phải" của mình tại Old Trafford, chiến lược gia 63 tuổi sẽ rất đau đầu để tìm người thay thế. Hiện tại, cựu thuyền trưởng RB Leipzig cũng đang gặp rắc rối với việc giải quyết các thủ tục để được phép làm việc tại Anh.

Theo xác nhận từ Man Utd, Ralf Rangnick vẫn chưa thể dẫn dắt MU trong trận đấu sắp tới với Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang nỗ lực để nhà cầm quân sinh năm 1958 có thể ra mắt Premier League vào cuối tuần này.

MU nhận hung tin trước trận gặp Arsenal

Lộ diện chủ nhân giải thưởng Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh 2021

VIDEO: Neymar nhảy múa, kiến tạo đỉnh cao giúp Brazil hủy diệt Uruguay

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rangnick MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT