Quảng cáo

Rangnick đánh tiếng, siêu sao 'đẳng cấp thế giới' chuẩn bị ký kết với MU

Thứ tư, 01/12/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi được Man Utd bổ nhiệm, tân HLV Ralf Rangnick đã thể hiện được tầm ảnh hưởng của ông trong làng bóng đá.

Mới đây, ban lãnh đạo Man Utd đã quyết định bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vị trí HLV trưởng tạm quyền cho đến hết mùa giải. Giới chủ Quỷ đỏ hy vọng sự góp mặt của nhà cầm quân người Đức sẽ giúp đội bóng đi vào ổn định.

Ngay lập tức, Rangnick đã đem tin vui về cho đội bóng mới. Theo The Athletic, việc bổ nhiệm cựu thuyền trưởng RB Leipzig được nhiều siêu sao trong đội hình Man Utd đón nhận nồng nhiệt, trong đó có tiền vệ Paul Pogba, người đang gặp nhiều vấn đề trong thời gian qua.

rangnick-2
Pogba hào hứng trước việc MU bổ nhiệm Rangnick. Ảnh: Getty

Nguồn tin cho biết tuyển thủ Pháp đã có những cuộc nói chuyện với Rangnick và chiến lược gia 63 tuổi nhanh chóng chiếm được niềm tin từ cậu học trò mới. Theo đó, nhà vô địch World Cup 2018 đã từ bỏ ý định ra đi vì muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của Rangnick.

Trước đó, cựu sao Juventus đã nhiều lần từ chối đề nghị gia hạn của Man Utd khi không còn tin tưởng vào khả

năng phát triển tại Old Trafford. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Rangnick hứa hẹn sẽ giúp United và chính bản thân Pogba cải thiện trong tương lai.

Nếu không có biến cố nào xuất hiện, tiền vệ 28 tuổi nhiều khả năng sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới tại sân Old Trafford. Hiện tại, giao kèo của Pogba với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm sau, đồng nghĩa với việc MU cần phải hành động nhanh chóng.

Nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, Pogba dự kiến sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Được biết, con số kỳ vọng của tuyển thủ Pháp là 500.000 bảng mỗi tuần.

MU nhận hung tin trước trận gặp Arsenal

Messi báo tin ‘chẳng lành’ sau lễ trao giải Quả bóng vàng 2021

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Pogba Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT