Quảng cáo

Mbappe gật đầu, MU đón 'siêu hợp đồng' trong mơ?

Thứ tư, 01/12/2021 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Quyết định của Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ có ảnh hưởng lớn đến tương lai của một ngôi sao tấn công ấn tượng khác trong mùa hè 2022.

Theo Diario Gol, Manchester United đang nhắm tới việc chiêu mộ Vinicius Jr của Real Madrid. Ngôi sao tấn công người Brazil được biết đến là một tài năng đầy hứa hẹn của bóng đá thế giới, nhưng phải đến mùa giải năm nay, Vinicius mới thực sự bùng nổ và khẳng định được tên tuổi của mình.

Tuy vậy, dẫu đang có phong độ cao, nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định Vinicius hoàn toàn có thể nghĩ tới việc rời Real Madrid, tất cả phụ thuộc vào Kylian Mbappe.

Vinicius
MU có cơ hội chiêu mộ Vinicius Jr. Ảnh: Getty

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ lâu đã không giấu giếm tham vọng chiêu mộ Mbappe. Thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, họ từng chấp nhận trả tới 200 triệu euro để mua lại năm cuối cùng hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1998, nhưng rồi vẫn nhận được cái lắc đầu từ PSG.

Tuy nhiên với việc Mbappe chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa bóng năm nay, cơ hội chiêu mộ ngôi sao này với Real Madrid đang là cực kỳ rộng mở. Tuy nhiên nếu Mbappe đồng ý đến sân Bernabeu, nhiều khả năng Real sẽ phải tính đến chuyện chia tay Vinicius với hai lý do, vị trí thi đấu và vấn đề tài chính.

Manchester United đang là đội bóng sẵn sàng chi ra số tiền lớn để có được tiền đạo người Brazil. Rất có thể, tính khả thi của thương vụ này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định đi hay ở của Kylian Mbappe.

Thay đổi quyết định, MU bổ nhiệm ‘nhà vô địch Euro’ thay Rangnick?

Bị tân HLV ‘đối xử không tốt’, Ronaldo quyết tâm rời Man United?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Vinicius Real Madrid PSG MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo