Quảng cáo

Bị tân HLV ‘đối xử không tốt’, Ronaldo quyết tâm rời Man United?

Thứ tư, 01/12/2021 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Luke Chadwick đã lo ngại rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể sẽ rời Old Trafford.

Sau nhiều đồn đoán thì mới đây, Manchester United đã chính thức ra thông báo bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vị trí HLV trưởng. Điều này đem lại niềm hy vọng cho các CĐV Quỷ đỏ về một tương lai tương sáng của đội bóng thân yêu.

Bởi lẽ người hâm mộ Man Utd tin rằng, “Bố già của Gegenpressing” sẽ giúp thay đổi bộ mặt u ám hiện tại. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo sẽ không thể đáp ứng được yêu cầu chiến thuật mà Rangnick đề ra khi mà CR7 đã 36 tuổi.

16381767783318-compressed
Việc chỉ được vào sân từ ghế dự bị là chuyện khó chấp nhận với CR7

Và theo quan điểm đến từ Luke Chadwick, nếu buộc phải ngồi dự bị thì Ronaldo sẽ sớm rời khỏi Old Trafford. Cụ thể, cựu cầu thủ của Man Utd đã chia sẻ với tờ CaughtOffside rằng:

“Với Cristiano Ronaldo trong đội hình, Man United thực sự không thể chơi với phong cách pressing tầm cao.

Ronaldo sẽ muốn ra sân trong mọi trận đấu, cậu ấy vẫn khao khát ghi bàn nhưng lại ngồi dự bị ở trận gặp Chelsea. Và cậu ấy không hài lòng với vai trò ‘kép phụ’

Tôi rất ngạc nhiên khi Ronaldo không đá chính trong trận hòa Chelsea, vì đó là một trận đấu lớn. Bạn thấy Ronaldo trên băng ghế dự bị và bạn tự hỏi, liệu quyết định đó có phải đến từ huấn luyện viên mới hay không.

Nếu đó là sự thật, thì bạn không thể tưởng tượng đến viễn cảnh Ronaldo sẽ gắn bó lâu dài với Man Utd, bởi vì cậu ấy sắp kết thúc sự nghiệp của mình và cậu ấy sẽ muốn đá chính trong càng nhiều trận đấu càng tốt, để tiếp tục phá vỡ những kỷ lục.”

Sự kết thúc cho hơn một thập kỷ thống trị của Messi - Ronaldo

Roy Kean và Jamie Carragher suýt lao vào nhau vì Ronaldo

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU chuyển nhượng Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT