Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 1/12: MU hoàn tất 3 bom tấn, Xavi hoàn tất chữ ký đầu tiên?

Thứ tư, 01/12/2021 05:49 AM (GMT+7)
A A+

MU có thể đón 3 bom tấn vào tháng 1 và Xavi hoàn tất chữ ký đầu tiên sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 1/12.

MU có thể ‘nổ’ 3 bom tấn

Theo tờ Manchester Evening News, tân HLV Ralf Rangnick có thể sẽ chiêu mộ Karim Adeyemi, Dani Olmo và Sardar Azmoun vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn để có được 3 cái tên này.

Frenzy-between-Real-Madrid-and-Atletico-for-Adeyemi
Adeyemi đang là một trong những tiền đạo triển vọng bậc nhất châu Âu

Xavi hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên

Tờ Caught Offside đưa tin, tiền đạo Alexandre Lacazette đã đạt thỏa thuận miệng gia nhập Barcelona. Theo đó, ngôi sao người Pháp cảm thấy hứng thú với dự án của Xavi Hernandez vì vậy anh đã quyết định cập bến Camp Nou sau khi mùa giải này khép lại theo dạng CNTD.

lacazette
Lacazette sẽ sớm rời Arsenal để đến với Barcelona

Newcastle muốn sở hữu ‘quái thú’ BĐN

Theo Calciomercato, Chích chòe đã tham gia cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của Lille cùng với Arsenal và Liverpool. Theo đó, đội bóng của các ông chủ Ả Rập sẵn sàng chi tiền để HLV Eddie Howe đem ngôi sao người Bồ Đào Nha về St James’ Park.

Icon_DIB-011120-12-09
Sanches có thể sẽ quay lại Ngoại hạng Anh thêm một lần nữa

Man City cố gắng gia hạn với Mahrez

Theo thông tin từ tờ The Sun, Man City đang thúc đẩy việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Riyad Mahrez. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Algeria còn thời hạn đến năm 2023. Về phía Mahrez, anh cũng được cho là khá hài lòng với sự nghiệp của mình và không có ý định ra đi.

Real tự tin sở hữu sao Chelsea

Theo Goal, đội bóng hoàng gia đang rất tự tin vào việc có thể sở hữu trung vệ Antonio Rudiger vào mùa hè tới khi mà anh mới đây đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea. Dù vậy, Los Blancos sẽ phải dè chừng với Bayern Munich, đội bóng cũng đang theo sát Rudiger.

Chia tay Real, Gareth Bale khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới?

Giây phút người Việt xuất hiện ở Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Barca Xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT