Quảng cáo

Sir Alex Ferguson chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất tại Man United

Thứ tư, 01/12/2021 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông trong một sự kiện, Sir Alex Ferguson đã chỉ ra cầu thủ - thủ quân vĩ đại nhất tại Manchester United.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông trong một sự kiện ra mắt phim, Sir Alex Ferguson đã chỉ ra thủ quân vĩ đại nhất từng trong màu áo Manchester United. Cụ thể, nhà cầm quân người Scotland cho hay:

“Bryan Robson là thủ quân vĩ đại nhất mà tôi từng có. Tôi nghĩ trong khoảng thời gian mình tại vị ở Man United, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất”.

sir alex
Bryan Robson (phải) được xem là thủ quân vĩ địa nhất của Man United (Ảnh: Internet)

“Mọi cầu thủ đều yêu mến Robson. Họ ủng hộ anh ấy và dù sao anh ấy cũng là đội trưởng phục vụ lâu nhất dưới triều đại của tôi. Thật khó với trò của một đội trưởng vì đôi khi anh ấy phải nói sự thật với các cầu thủ, bạn biết điều đó chứ?”

“Những lời động viên Robson dành cho đồng đội có đôi lúc dễ phai, tuy nhiên anh ấy vẫn nhận được sự tín nhiệm và yêu quý từ mọi người. Họ đánh giá rất cao Robson trong thời gian anh ấy mang tấm băng đội trưởng tại Man United, một điều đặc biệt nữa, anh ấy là thủ quân duy nhất mà tôi biết có thể tự đưa ra quyết định trên sân, anh ấy không cần phải nhìn về phía tôi”.

Được biết, Bryan Robson gia nhập Manchester United vào năm 1981 và được kế thừa tấm băng đội trưởng từ Ron Atkinson chỉ một năm sau đó, trước cả khi Sir Alex tiếp quản ghế nóng Old Trafford. Trong những năm tháng gắn bó cùng Quỷ đỏ, huyền thoại người Anh đã cùng đội bóng gặt hái nhiều thành công, có thể kể đến một vài danh hiệu như: 2 Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 3 Cúp Liên đoàn và 4 Siêu cúp Anh. 

Messi không hay bằng Ronaldo, không xứng đáng với QBV 2021?

Lộ diện chủ nhân giải thưởng Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh 2021

Quả Bóng Vàng của Lionel Messi: Xứng đáng và thuyết phục?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex MU Bryan Robson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT