Quảng cáo

Bị Ronaldo tố 'ăn cắp Quả bóng vàng', gia đình Messi chính thức đáp trả

Thứ năm, 02/12/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Gia đình của Lionel Messi đã đưa ra những phản ứng trước vụ việc Cristiano Ronaldo cho rằng El Pulga không xứng đáng giành Quả bóng vàng 2021.

Lionel Messi đã chính thức đánh bại Robert Lewandowski để trở thành chủ nhân Quả bóng vàng 2021. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ và cả cầu thủ tỏ ra không hài lòng với kết quả bầu chọn.

Ngày hôm qua, tranh cãi đã được đẩy lên đỉnh điểm sau động thái của Cristiano Ronaldo trên mạng xã hội. Tiền đạo 36 tuổi đã tỏ ra đồng tình với một bài đăng trên Instagram có nội dung chỉ trích ban tổ chức Quả bóng vàng và cho rằng Messi đã "đánh cắp" giải thưởng này.

m10-2
CR7 gây "bão" với bình luận công kích Messi. Ảnh: Marca

Trước động thái của siêu sao người Bồ Đào Nha, El Pulga chọn cách giữ im lặng. Tuy nhiên, bố của tiền đạo người Argentina, ông Jorge Messi đã phản ứng tương đối dữ dội. Ông đăng tải bức ảnh cậu con trai bên cạnh danh hiệu Quả bóng vàng 2021 kèm dòng chú thích: "Bla bla bla... cứ tiếp tục nói đi".

Rõ ràng, ông Jorge Messi muốn nhắm tới Ronaldo cũng như một bộ phận người hâm mộ. Nhiều cổ động viên

cho rằng danh hiệu Copa America 2021 là chưa đủ thuyết phục để siêu sao của Paris Saint-Germain có thể về nhất tại Ballon d'Or 2021.

Trong năm vừa qua, M10 đã có thành tích không tốt tại Barcelona. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến tiền đạo 34 tuổi không tạo ra khoảng cách lớn so với các đối thủ của mình.

Theo công bố của tạp chí France Football, thủ quân La Albiceleste về nhất với 613 điểm, hơn người đứng thứ 2 Robert Lewandowski chỉ 33 điểm. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo chỉ về thứ 6 với 178 điểm.

Messi không hay bằng Ronaldo, không xứng đáng với QBV 2021?

Cristiano Ronaldo: 'Tổng biên tập France Football đã dối trá'

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT