Quảng cáo

Messi Thái tức tốc hội quân để đấu với đội tuyển yếu nhất Đông Nam Á?

Thứ tư, 01/12/2021 09:54 AM (GMT+7)

Cầu thủ Chanathip Songkrasin chủ động xin rời CLB sớm để kịp góp mặt ở trận ra quân của Thái Lan tại AFF Cup 2021.

Ngày 4/12, Chanathip Songkrasin sẽ có trận đấu cuối cùng tại J-League trong màu áo Consadole Sapporo. Tuy nhiên, cầu thủ này đã xin HLV của CLB không ra sân ở trận cuối để hội quân cùng ĐTQG Thái Lan.

Nếu mong muốn của Messi Thái sẽ được đáp ứng thì cầu thủ này sẽ góp mặt trong trận đấu mở màn của Voi chiến tại AFF Cup 2021 gặp Đông Timor.

Tiền vệ sinh năm 1993 cho biết: "Trận đấu cuối cùng không ảnh hưởng đến thứ hạng CLB. Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng, ông ấy bảo sẽ không để tôi thất vọng. Ông ấy biết tôi cần phục vụ đội tuyển quốc gia".

Tại AFF Cup 2021, tuyển Thái Lan nằm ở cùng bảng với Đông Timor, Myanmar, Philippines và chủ nhà Singapore. Đội bóng xứ Chùa vàng bày tỏ quyết tâm rất lớn trong việc giành chức vô địch ở giải đấu này. Ngày 1/12, Voi chiến sẽ lên đường bay sang Singapore.

Messi Thái xin 'tạo điều kiện' để đá trận gặp Đông Timor 91585
Chanathip Songkrasin là nhân tố quan trọng trong đội hình tuyển Thái Lan (Ảnh: FAT)

Trước đó, trả lời phỏng vấn của tờ Matichon, Chanathip Songkrasin cũng đã có những chia sẻ về phong độ hiện tại của bản thân:

"Tôi đang hoàn toàn khỏe mạnh và có tâm trạng rất thoải mái. Trong danh sách triệu tập có rất nhiều đồng đội thân thiết của tôi. Mano Polking là một HLV giỏi và ông ấy sẽ làm những điều tốt nhất cho tập thể này. Đội tuyển Thái Lan đến AFF Cup 2021 để giành chức vô địch".

ĐT Thái Lan sẽ có khoảng 5 ngày tập luyện tại Singapore. Theo tiết lộ từ HLV trưởng Mano Polking, các học trò của ông sẽ có 2 ngày nghỉ hồi phục và có 3 buổi tập đúng nghĩa trên đất Singapore.

'Sát thủ số 1' của ĐT Thái Lan chuẩn bị đi vào lịch sử AFF Cup

HIGHLIGH Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng