Quảng cáo

BTC AFF Cup có lời hứa với VFF, ĐT Việt Nam đón nhận tin 'không thể tuyệt vời hơn'

Thứ tư, 01/12/2021 10:25 AM (GMT+7)

Theo những gì mà VFF chia sẻ, Đỗ Hùng Dũng chắc chắn sẽ tham dự AFF Cup 2021 cùng ĐT Việt Nam.

HIGHLIGH Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sports)

Như thông tin mà chúng tôi đã đăng tải vào tối hôm qua 30/11, có 1 trường hợp phát sinh ở ĐT Việt Nam khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chưa thể có tên trong danh sách làm thủ tục nhập cảnh Singapore cùng ĐT Việt Nam (chốt ngày 24/11). Vì cầu thủ này tập trung muộn cùng ĐT Việt Nam nên Ban tổ chức AFF Cup 2021 chưa kịp làm thủ tục bổ sung thư mời để Hùng Dũng nhập cảnh Singapore vào ngày 1/12.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã làm việc với Ban tổ chức AFF Cup để Hùng Dũng có thể sang Singapore sớm nhất. Ban huấn luyện và 29 cầu thủ sẽ bay trước theo như kế hoạch còn Hùng Dũng sẽ bay muộn hơn để VFF lo xong thủ tục nhập cảnh cho anh vào Singapore.

“Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang tích cực liên hệ với Liên đoàn Bóng đá Singapore và Ban tổ chức AFF Cup 2020 để có thể nhận được thư mời nhập cảnh bổ sung. Vì thời gian khá gấp rút nên Dũng sẽ tạm ở lại TP.HCM. Phía Singapore và BTC giải hứa sẽ sớm giải quyết điều trên nên không lo là Hùng Dũng vắng mặt tại AFF Cup 2021”, lãnh đạo VFF chia sẻ với chúng tôi.

dtvn-tap-ngay-28-11-tai-brvt-vff56_optimized
Hùng Dũng chắc chắn sẽ dự AFF Cup 2021.

Trước đó, lãnh đạo VFF cũng đã trao đổi với HLV Park Hang Seo và thống nhất đội tuyển sẽ di chuyển sang Singapore với tổng số 29 cầu thủ. 

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho hay, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển bằng chuyến bay thương mại sang Singapore vào ngày 1/12. VFF đã triển khai các công tác hậu cần để hỗ trợ đội tuyển.

Ở AFF Cup 2021, Việt Nam nằm chung bảng với Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia. Trận khai màn của tuyển Việt Nam diễn ra vào ngày 6/12 và đối thủ là Lào.

Đỗ Hùng Dũng gặp sự cố bất ngờ trước thềm AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo