Quảng cáo

Đối diện sự cố bất ngờ ngay trước thềm AFF Cup, HLV Park có pha xử lý khiến NHM nể phục

Thứ tư, 01/12/2021 06:10 AM (GMT+7)

Việc giữ lại Lý Công Hoàng Anh được xem là quyết định cực kỳ khôn ngoan của HLV Park và nhận được nhiều lời khen từ NHM

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

Như thông tin mà chúng tôi đã đăng tải trước đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã không thể bay sang Singapore cùng các đồng đội vào ngày 1/12 do gặp trục trặc giấy tờ.

Cụ thể, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chưa đủ điều kiện nhập cảnh vào Singapore tham dự AFF Cup 2021. Anh sẽ bay về Hà Nội vào ngày hôm nay 01/12 để xin thư bảo lãnh nhập cảnh. Cầu thủ quê Yên Viên, Gia Lâm sẽ sớm giải quyết việc này và ngay sau đó sẽ bay từ Nội Bài bay sang Singapore để hội quân với các đồng đội.

Được biết, do hộ chiếu của Hùng Dũng mới hết hạn vừa làm lại hôm thứ 2 vừa rồi nên anh phải làm thêm thủ tục để được vào Singapore. Phía VFF cho biết, thông qua các kênh ngoại giao chính thức đã gửi văn bản đề nghị BTC nước chủ nhà hỗ trợ để sớm hoàn thành thủ tục xin cấp phép nhập cảnh đối với Đỗ Hùng Dũng.

Đứng trước sự cố bất ngờ ngày, HLV Park đã có một pha "chữa cháy" cực kỳ khôn ngoan. Cụ thể, theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ ĐT Việt Nam thì HLV Park sẽ giữ lại tiền vệ Lý Công Hoàng Anh để phòng trường hợp Hùng Dũng không thể có mặt ở Singapore.

Trước đó, theo ghi nhận của chúng tôi thì Lý Công Hoàng Anh vẫn tham gia tập luyện cùng ĐT Việt Nam chiều ngày 30/11 dù tiền vệ trẻ này đã bị loại khỏi danh sách tham dự AFF Cup được công bố trước đó. Vậy nên có thể hiểu rằng, HLV Park chắc chắn đã nắm được tin Hùng Dũng gặp vấn đề về hộ chiếu từ trước đó.

Việc giữ lại Lý Công Hoàng Anh được xem là quyết định cực kỳ khôn ngoan của HLV Park và nhận được nhiều lời khen từ NHM. Bởi lẽ, điều này chứng tỏ rằng vị chiến lược gia người Hàn đã tính toán rất kỹ từng đường đi nước bước của ĐT Việt Nam, để có thể đề phòng những trường hợp xấu nhất.

dtvn-tap-ngay-28-11-tai-brvt-vff56_optimized
Hùng Dũng gặp trục trặc về mặt giấy tờ.

Hùng Dũng có tên trong danh sách 30 cầu thủ đăng ký của ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này. Tại giải đấu này, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải đấu tới sẽ là bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển lên TP.HCM vào chiều tối ngày 30/11. Trưa ngày 1/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển sang Singapore chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp ĐT Lào vào ngày 6/12.

Báo Malaysia chỉ ra 'điểm yếu duy nhất' của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng