Quảng cáo

Chelsea tung ‘át chủ bài’ để phá mối quan hệ của Rangnick và Erling Haaland

Thứ năm, 02/12/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

MU đang có lợi thế trong cuộc đua dành Erling Haaland với sự xuất hiện của Ralf Rangnick. Thế nhưng, Chelsea đã dồn rất nhiều tâm huyết vào cầu thủ 21 tuổi và chắc chắn sẽ không để yên.

Rangnick tới MU và tiền đề mối quan hệ tốt đẹp của ông với cầu thủ người Na-uy ngay lập tức biến Quỷ Đỏ trở thành điểm đến lí tưởng cho ngôi sao Dortmund. Trong thời gian làm Giám đốc bóng đá CLB Salzburg, chính Rangnick là người đã đem Erling Haaland từ CLB Molde về với Salzburg sau vụ chuyển nhượng thành công. Cho nên, đây là lợi thế rất lớn để MU có được Haaland.

ralf-rangnick-haaland-mu-2
Ralf Rangnick và Erling Haaland có tiền đề cho một mối quan hệ tốt đẹp. ảnh: Internet

Hiện tại, cuộc chạy đua săn chân sút người Na Uy có Real Madrid, Liverpool, Chelsea, Man City và M.U. Các CLB này đều đã có động thái chào mời và sẵn sàng chi đậm để sở hữu chân sút đa năng này.

Trước khi MU có được chữ kí của tân HLV trưởng Rangnick, Chelsea là CLB gần Erling Haaland nhất. The Blues sẵn sàng bạo chi sớm để đưa cầu thủ 21 tuổi về sân Stamford Bridge. Họ đã suýt làm điều đó thành công vào mùa hè vừa rồi và sau đó đã phải chuyển hướng sang Lukaku. Tuy nhiên, Chelsea vẫn không thôi ý định có được Haaland và Rangnick đang khiến ý định đó của họ xa khỏi tầm với.

Tuy nhiên, bà đầm "thép" của CLB thành London là Marina Granovskaia đang tìm mọi cách để phá hoại mối quan hệ tốt đẹp này của Rangnick và Haaland. Với những ai yêu mến Chelsea nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung có lẽ chẳng là người phụ nữ đứng đằng sau những vụ chuyển nhượng đình đám này.

marina_granovskaia-1-2507
Chân dung người phụ nữ "thép" của CLB phía Tây thành London

Được coi là cánh tay phải đắc lực của tỉ phú Roman Abramovich, giám đốc điều hành kinh doanh Marina có rất nhiều chiêu bài cực “độc” để khiến đối phương phải ngả mũ. Mới đây nhất, theo tờ Football London, bà Marina đã xác nhận sẽ trực tiếp “nhúng tay” vào thương vụ Haaland trước khi MU kịp nối lại mối quan hệ tốt đẹp của Rangnick với cầu thủ 21 tuổi này. 

Trước động thái này, phía giới mộ điệu cho rằng MU nên phải lo lắng vì người phụ nữ “lắm chiêu” này là bậc thầy ngoại giao và rất khó lường. Khi bà Marina trực tiếp tham gia thì ít thương vụ chuyển nhượng nào của Chelsea thất bại.

Rời Bayern Munich, 'Quả Bóng Bạc 2021' lựa chọn bến đỗ gây ngỡ ngàng?

HLV Rangnick gây bất ngờ, MU ký hợp đồng với ‘bom tấn’ của kình địch?

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Manchester United Ralf Rangnick Erling Haaland chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT