Quảng cáo

Cập bến MU, tân HLV mang theo 4 ngôi sao tấn công đắt giá?

Thứ năm, 02/12/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những nhiệm vụ được tân HLV Ralf Rangnick ưu tiên khi tiếp quản MU chính là nâng cấp hàng công.

Ban lãnh đạo Man Utd mới đây đã chính thức bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vị trí HLV trưởng. Nhiệm vụ quan trọng của chiến lược gia 63 tuổi là ổn định tình hình đội bóng và đưa ra kế hoạch phát triển dài hơi.

Để hoàn thành được những mục tiêu này, Rangnick chắc chắn sẽ cần thêm những bản hợp đồng mới, đặc biệt là ở nơi hàng tấn công. Hiện tại, hai tiền đạo cắm của Quỷ đỏ là Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani đều đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Theo tờ Bild, tân thuyền trưởng United đã đưa vào tầm ngắm 4 ngôi sao tấn công. Danh sách này bao gồm 2 tiền đạo là Erling Haaland (Dortmund), Timo Werner (Chelsea), cộng với đó là bộ đôi tiền vệ Amadou Haidara và Christopher Nkunku của RB Leipzig.

4-2
Rangnick muốn tăng cường hỏa lực của MU bằng 4 tân binh. Ảnh: Getty

Với Werner, Haidara và Nkunku, Rangnick sẽ có tiếng nói nhất định để ảnh hưởng tới thành công của các thương vụ. Bộ ba này đã hoặc đang thi đấu tại RB Leipzig, đội bóng được nhà cầm quân người Đức xây dựng để có được thành công như hiện tại.

Trong khi đó, thuyền trưởng của United có mối quan hệ tốt với ông Alf-Inge, cha của tiền đạo Erling Haaland.

Tuyển thủ Na Uy đang khát khao tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi có đủ trải nghiệm tại Borussia Dortmund, nơi anh chỉ xem là bước đệm cho sự nghiệp sau này.

Điểm chung của 4 cái tên mà Rangnick nhắm tới là họ đều còn trẻ, năng nổ và rất phù hợp với triết lý của cựu thuyền trưởng RB Leipzig. Có thể ở kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới hoặc hè sang năm, những thương vụ này sẽ được khởi động.

Chelsea gật đầu, Barca hoàn tất 2 bom tấn đầu tiên dưới thời Xavi?

‘Gã khổng lồ’ có câu trả lời, lộ diện bến đỗ mới của Zinedine Zidane?

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT