Quảng cáo

HLV Rangnick gây bất ngờ, MU ký hợp đồng với ‘bom tấn’ của kình địch?

Thứ năm, 02/12/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Sự xuất hiện của HLV Ralf Rangnick tại Old Trafford nhiều khả năng sẽ giúp Man United có được chữ ký của ngôi sao từ đội bóng kình địch.

Mới đây, Man United đã chính thức bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vị trí HLV tạm quyền với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Nhà cầm quân người Đức được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ “lột xác” trong thời gian tới, cùng với đó, ông được đồn đoán sẽ có một cuộc cách mạng trong phòng thay đồ.

Theo những thông tin mới nhất được Sport Bild tiết lộ, tiền đạo Timo Werner được xem là một trong những cái tên yêu thích của HLV Ralf Rangnick trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Ngôi sao người Đức hiện không còn là lựa chọn số một tại Chelsea và cũng đang cân nhắc khả năng tìm kiếm một bến đỗ mới.

Rời Chelsea, Timo Werner gia nhập gã khổng lồ châu Âu?-86735
Timo Werner có thể gia nhập Man United (Ảnh: Internet)

Được biết, trong quá khứ, đích thân HLV Rangnick là người đã đưa Timo Werner về RB Leipzig vào năm 2016. Chiến lược gia 63 tuổi cũng chính là người thầy đã giúp nâng tầm chân sút sinh năm 1996 trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu nước Đức.

Trong trường hợp thành công đưa Timo Werner cập bến Old Trafford, đây sẽ được xem là một trong những thương vụ bất ngờ nhất của Man United, bởi chân sút người Đức đang có phong độ không thật sự ổn định kể từ khi cập bến Ngoại hạng Anh. Đồng thời, Werner cũng từng bị các CĐV của Man United chế giễu là “chân gỗ” khi liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Bên cạnh vị trí tiền đạo với Timo Werner, HLV Ralf Rangnick cũng xác định 2 bản hợp đồng mới sau khi tiếp quản MU đó là trường hợp của bộ đôi tiền vệ Christopher Nkunku và Amadou Haidara của RB Leipzig. Theo truyền thông Anh, nhà cầm quân người Đức sẽ có trận đấu ra mắt Man United tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, trong cuộc chạm trán Crystal Palace.

Chelsea gật đầu, Barca hoàn tất 2 bom tấn đầu tiên dưới thời Xavi?

‘Gã khổng lồ’ có câu trả lời, lộ diện bến đỗ mới của Zinedine Zidane?

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rangnick Werner MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT