Đội hình chính thức của T1 tại LCK Mùa Xuân 2022

Thứ tư, 01/12/2021 16:49 PM (GMT+7)
A A+

T1 gần như giữ nguyên được lineup có phong độ cực kỳ cao ở mùa trước, chỉ mất đi toplaner Canna.

Đội hình chính thức của T1 tại LCK Mùa Xuân 2022:

  • Đường trên: Zeus

  • Đi rừng: Oner

  • Đường giữa: Faker

  • Xạ thủ: Gumayusi

  • Hỗ trợ: Keria, Asper

  • HLV: Polt (HLV trưởng kiêm quản lý), Moment, Bengi

Sau khi cho ra đi rất nhiều nhân sự từ cả đội hình chính lẫn đội học viện, T1 cuối cùng vẫn giữ lại được dàn chủ lực đã đem họ tới những chiến thắng giòn giã tại LCK Mùa Hè và kỳ CKTG 2021 vừa qua.

Đặc biệt, quỷ vương Faker đã từ chối lời mời trị giá 40 triệu USD từ CEO của TSM để ở lại và tiếp tục dẫn dắt những người đàn em trong mùa giải tới.

Đội hình chính thức của T1 tại LCK Mùa Xuân 2022 1

Ở chiều ngược lại, ban lãnh đạo của T1 cũng đã chia tay toàn bộ những người đi đường giữa dự bị khác, điều này chứng tỏ rằng họ đã đặt trọn niềm tin vào quỷ vương và sẽ để anh trấn thủ tại trung tâm của bản đồ cho đến hết mùa giải tới.

Bên cạnh Faker, T1 cũng giữ được cho mình bộ 3 tân binh đang có phong độ cực kỳ “cháy” ở thời điểm hiện tại là Oner, Gumayusi và Keria.

Tại khu vực đường trên, tài năng trẻ Zeus sẽ được đôn lên từ đội 2 để khỏa lấp khoảng trống mà người đàn anh Canna để lại.

Đội hình chính thức của T1 tại LCK Mùa Xuân 2022 2

Mặc dù đây là một tên tuổi còn khá mới mẻ trong cộng đồng LMHT thế giới nhưng kỹ năng cá nhân của anh chàng này thực sự là không cần phải bàn cãi khi sở hữu rất nhiều tài khoản top 10 thách đấu Hàn.

Đã từng có thời điểm người hâm mộ gọi Zeus là “thần đồng vô song” của LMHT Hàn Quốc bởi màn trình diễn chói sáng của anh trong chế độ xếp hạng đơn. Tuy nhiên, đấu giải là một trò chơi hoàn toàn khác, và Zeus chắc chắn sẽ cần học tập nhiều hơn để thích nghi và bắt kịp so với những người đồng nghiệp.

Ở băng ghế huấn luyện, quản lý Polt đã chuyển xuống kiêm nhiệm cả chức HLV trưởng. Bên cạnh đó, Bengi cũng đã trở lại đội 1 với vai trò huấn luyện viên theo yêu cầu từ Faker.

Dàn HLV này trông có vẻ như khá "bất đắc dĩ" không uy tín cho lắm. Tuy nhiên, chúng ta đã từng chứng kiến T1 làm được nhiều điều tại CKTG 2021 sau khi chia tay 2 HLV có chuyên môn cực cao, vậy nên hiệu quả đến đâu phải xem màn trình diễn tiếp theo của họ tại LCK Mùa Xuân 2021.

Faker từ chối hợp đồng 40 triệu USD để tiếp tục ở lại cống hiến cho T1

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
T1 đội hình chính thức LCK Mùa Xuân 2021 LCK giải đấu LMHT Faker Oner Gumayusi Keria Zeus Bengi Polt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT