Tin chuyển nhượng LCK: 'Ngài Morgan' rời Hanwha Life Esports

Thứ hai, 22/11/2021 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ đường trên Park “Morgan” Gi-tae đã quyết định rời HLE để tìm cho mình một bến đỗ mới trong mùa giải 2022 sắp tới.

Mới đây, đội tuyển LMHT Hàn Quốc Hanwha Life Esports đã nói lời chia tay với người chơi đường trên Park “Morgan” Gi-tae sau hơn 1 năm trời gắn bó.

Trong màu áo của HLE, Morgan đã cùng đồng đội chinh chiến một cách kiên cường tại vòng loại khu vực Hàn Quốc và giành lấy tấm vé cuối cùng tới CKTG 2021.

Tin chuyển nhượng LCK: 'Ngài Morgan' rời Hanwha Life Esports 89898

Ở vòng khởi động, HLE vấp ngã trước đội tuyển Trung Quốc LNG và kết thúc round 1 ở vị trí thứ 2. Nhưng bản lĩnh của hạt giống số 4 Hàn Quốc vẫn giúp họ vào được đến vòng bảng, vượt qua các đối thủ đáng gờm khác như PSG Talon và Fnatic để tiến tới được tận Tứ Kết.

Tuy nhiên, trước một T1Faker đang ở đỉnh cao phong độ, HLE đã bị hủy diệt một cách vô cùng chóng vánh với tỷ số chung cuộc 3-0.

HLE chia tay Morgan

Công bằng mà nói thì 2021 là một mùa giải tương đối thành công đối với HLE, xét trên kết quả chung cuộc của họ. Tuy nhiên đối với Morgan, quãng thời gian của anh tại HLE quả thực ... khá trớ trêu.

Vì thường xuyên feed và thua lane so với những người đồng nghiệp ở phía bên kia chiến tuyến, tuyển thủ này bị các fan LMHT gọi bằng một nghệ danh mới là "ngài Morgan". Cái tên này sau đó giống như một cái dớp cứ liên tục đem bám lấy Morgan và biến anh trở thành "tâm điểm chuyện cười" để fan lôi ra bàn tán mỗi khi HLE thua trận.

Hy vọng rằng khi bước sang một đội tuyển khác, "ngài Morgan" sẽ tìm lại được chính mình, và những video hay câu chuyện nói về anh trên mạng xã hội sẽ chỉ xoay quanh các pha highlight bùng nổ, thay vì những màn tấu hài không hồi kết.

LMHT: FPX nói lời chia tay với người chơi đường giữa Doinb

Cuzz sẽ đầu quân cho đối thủ truyền kiếp của T1 tại LCK

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LCK Morgan HLE giải đấu tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng LCK Morgan rời HLE HLE chia tay Morgan HLE Morgan tiền mùa giải 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT