Esports Awards 2021: s1mple được vinh danh là tuyển thủ của năm

Thứ hai, 22/11/2021 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Oleksandr "s1mple" Kostyliev - tuyển thủ CSGO người Ukraine đã được bầu chọn là tuyển thủ eSports xuất sắc nhất năm 2021.

2021 quả thực là một năm vô cùng đáng nhớ đối với Oleksandr "s1mple" Kostyliev. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, anh đã sở hữu 2 danh hiệu quý giá nhất mà mọi game thủ eSports của bộ môn CS:GO đều mong muốn có được, đó là chức vô địch Major 2021 và giải thưởng "tuyển thủ xuất sắc nhất của năm" được bầu chọn bởi Esports Awards.

Bên cạnh đó, nam tuyển thủ người Ukraine này còn bỏ túi cho mình danh hiệu MVP Major 2021 và hiện đang chiễm chệ ở vị trí top 1 trên bảng xếp hạng của HLTV với rating 1.33, bỏ xa so với hai người đồng nghiệp khác là ZywOo (1.29) và sh1ro (1.23).

Esports Awards 2021: s1mple được vinh danh là tuyển thủ của năm 89863

Là tuyển thủ sở hữu kỹ năng cá nhân hàng đầu trong giới CS:GO ở thời điểm hiện tại, s1mple được các fan hâm mộ vô cùng yêu quý và tôn trọng.

Chính vì thế, khi NAVI (đội tuyển của anh) được góp mặt tại vòng chung kết của PGL Stockholm Major 2021, một lượng khán giả khổng lồ đã đổ về để chứng kiến, phá vỡ kỷ lục về giải đấu có lượt người xem cao nhất trong lịch sử của tựa game này (2.57 triệu view).

Esports Awards 2021: s1mple được vinh danh là tuyển thủ của năm 89866
Thành công cuối cùng cũng đã đến với s1mple sau bao ngày chờ đợi

Chiến thắng của s1mple tại Esports Awards năm nay đồng nghĩa với việc anh đã đánh bại những tên tuổi cộm cán khác trong làng game thủ như Doinb (FPX LMHT), Showmaker (DK LMHT), TenZ (Valorant), sh1ro (GAMBIT CSGO), ...

Thành thực mà nói, chiến tích này của anh là hoàn toàn xứng đáng. Bởi các gương mặt khác, mặc dù xuất sắc nhưng chưa thực sự nổi bật. Doinb phải ra về ngay từ vòng gửi xe của CKTG 2021, Showmaker gục ngã ở trận chung kết cuối cùng. Trong khi đó, TenZ và sh1ro đều là những tài năng trẻ, những cái tên mặc dù nổi tiếng, nhưng chưa đến mức để trở thành huyền thoại trong lòng người hâm mộ.

Mặc dù đã có những lùm xùm xoay quanh việc ban tổ chức của Esports Awards bất công với NAVI và không dành nhiều thiện cảm cho s1mple. Tuy nhiên sau tất cả thì tài năng của anh vẫn là thứ đã được cả cộng đồng này công nhận và không có một ai có thể chối bỏ được điều đó.

Danh sách các giải thưởng của Esports Awards 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
esports awards 2021 esports awards s1mple tuyển thủ của năm tuyển thủ xuất sắc nhất CSGO FPS NAVI Natus Vincere Na'vi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT