Con đường tập luyện của S1mple khi thật bại tại ELEAGUE và Major

Thứ ba, 06/11/2018 02:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng của Na`vi tại BLAST Pro Series Copenhagen 2018, MVP của giải đã chia sẻ.

Xin được chúc mừng bạn với danh hiệu này! Nói về trận chung kết, ở map thứ nhất Mirage, khi NiP bắt đầu comeback và cân bằng tỷ số 9-9 thì các bạn có một mạch 7 round thắng để khép lại map đấu – vậy chuyện gì đã xảy ra?

Chúng tôi nói với nhau trước trận rằng họ có 3 bài cực kỳ nguy hiểm: Smoke A, rush qua Connector và đánh bài B. Chúng tôi đã đoán được chính xác trong những round đầu và sau đó chúng tôi chơi default vì chúng tôi hiểu được cách họ sẽ chơi ở mid.

Có một số round thua hơi đáng tiếc nhưng chúng tôi đã save được súng và nó là lợi thế quan trọng để Na`vi vươn lên dẫn ở first half. Còn về second half thì sau khi Flamie clutch 1vs2 ở round force buy thì dường như mọi thứ đều thay đổi, có thể là chúng tôi đã làm NiP yếu tiền và đó là cơ hội để Na`vi dứt điểm map 1.

Vậy pha clutch 1vs2 của Flamie đã quyết định map đấu?

Đó là một round cực kỳ quan trọng và tôi tin Flamie đã thay đổi tất cả; sau đó chúng tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều và bắn một cách thoải mái.

Đến map 2 Inferno các bạn đã vươn lên dẫn trước ở đầu game nhưng NiP lại một lần nữa comeback. Vậy đâu là khoảnh khắc quyết định?

Na`vi đã đánh bại NiP ở vòng bảng trên Inferno, nên chúng tôi hiểu được cách họ sẽ chơi; sau vài round thắng của chúng tôi thì họ đã thay đổi cách chơi và quyết định cương ở mid khi chúng tôi muốn kiểm soát khu vực này.

Chúng tôi đã không lường trước được điều này vì trước đó, họ luôn smoke short, tôi cũng không biết vì sao nữa. Ở những round đầu họ ném nade rất nhiều, nhưng sau đó họ đã hiểu ra rằng nade vào cuối round là rất quan trọng và stack với nhau ở bomb site chúng tôi chuẩn bị đánh vào.

Bạn đã có một phong độ trên cả tuyệt vời ở 2 giải đấu gần đây, nhưng lại bỏ lỡ danh hiệu MVP ở EPICENTER, vậy bạn nghĩ sao về điều này?

Tôi cứ nghĩ mình sẽ giành được nó, nhưng ở trận chung kết chúng tôi đã thua FaZe Clan một cách thảm hại. Sau khi chúng tôi thua ELEAGUE và Major, tôi bắt đầu tập luyện còn ác hơn trước vì tôi hiểu rằng Na`vi cần tôi tỏa sáng ở mọi round. Nên tôi đã tập luyện chăm chỉ hàng ngày và cải thiện bản thân.

Chúng ta còn vài giải đấu nữa từ nay đến hết năm, theo bạn thì Na`vi cần bao nhiêu chức vô địch nữa để có một năm thành công?

Tôi nghĩ là IEM Chicago và ESL Pro League Finals sẽ là 2 mục tiêu chính với Na`vi, và nếu chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị cho IEM Chicago thì ESL ở Odense sẽ là mục tiêu chính.

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
na`vi s1mple BLAST Pro Series Copenhagen 2018 major
Xem thêm
TIN NỔI BẬT