Esports Award 2021: Valorant giành giải game eSports của năm

Thứ hai, 22/11/2021 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game FPS của nhà Riot Games đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để đem về giải thưởng danh giá nhất của Esports Award 2021.

Cách đây ít ngày, siêu tân binh của làng FPS - Valorant đã chính thức vượt qua rất nhiều đối thủ sừng sỏ khác để chiến thắng hạng mục game esports hay nhất của năm tại Esports Awards 2021.

Để ngồi được vào vị trí này, Valorant đã đánh bại 9 ông lớn khác của làng game thế giới bao gồm:

  • LMHT
  • Free Fire
  • CS:GO
  • Call of Duty
  • Rocket League
  • Rainbow Six Siege
  • Dota 2
  • PUBG Mobile
  • Overwatch
Esports Award 2021: Valorant giành giải game eSports của năm 89799
Valorant giành giải game eSports hay nhất năm 2021

Valorant là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát hành bởi Riot Games vào ngày 7/4/2020. Ngay từ khi ra mắt, Valorant đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ cộng đồng nhờ gameplay đặc trưng (sử dụng skill kết hợp bắn súng) và khả năng chống hack cực kỳ tốt - điều mà hầu hết các tựa game FPS khác đều không làm được.

Chỉ sau một năm ra mắt, siêu tân binh của nhà Riot Games đã có được cho mình một cộng đồng người chơi hùng hậu cùng hệ thống giải đấu eSports chuyên nghiệp và rộng khắp. Ở Việt Nam, tựa game này được ra mắt vào ngày 6/4/2021, chỉ hai tháng trước khi CS:GO ngừng cung cấp prime miễn phí.

Esports Award 2021: Valorant giành giải game eSports của năm 89802

Các game thủ bị Valve ruồng bỏ đã nhanh chóng chuyển sang chơi Valorant và tìm ra chân ái mới của mình. Đây là một trong những lý do khiến lượng người chơi của Valorant ngày càng gia tăng một cách chóng mặt và trở thành một thế lực mới trong làng game.

Mặc dù nhiều người đã quan ngại rằng rồi sẽ đến một ngày Valorant gục ngã trước hacker như bao trò chơi FPS khác. Nhưng sau hơn một năm ra mắt, Valorant đã chứng minh một điều hoàn toàn ngược lại khi vẫn sống dai, sống khỏe và trở thành cái tên đi tiên phong trong lĩnh vực chống hack với tính năng Riot Vanguard và đội ngũ quản lý cực kỳ năng nổ của mình.

Hàng loạt tuyển thủ Valorant chuyên nghiệp bị vướng vào bê bối rửa tiền trên Twitch

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
valorant Esports Awards 2021 giải thưởng thể thao điện tử game eSports của năm game eSports hay nhất 2021 game eSports xuất sắc nhất 2021 Riot Games FPS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT