Valorant: Chi tiết kỹ năng của đặc vụ Chamber

Thứ hai, 01/11/2021 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Riot Games đã hé lộ chi tiết bộ kỹ năng của Chamber, đặc vụ mới đang rất được mong đợi trong Valorant.

Sau nhiều đồn đoán của cộng đồng Valorant trên khắp thế giới, Riot Games đã ấn định ngày ra mắt cho đặc vụ mới của mình. Cụ thể, đặc vụ mới nhất của Valorant với tên gọi Chamber sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 17/11.

Theo mô tả của Riot Games, Chamber có vẻ ngoài lịch lãm và sở hữu trang bị tối tân, chuyên gia vũ khí Chamber đến từ nước Pháp sẽ truy quét đối thủ bằng sự chính xác tuyệt đối. Anh có thể tận dụng kho vũ khí chuyên biệt của mình để giữ vững chiến tuyến, bắn hạ kẻ địch từ xa với phương án dự phòng hoàn hảo dành cho mọi kế hoạch tác chiến.

250487117_418354706584319_1882968495845357542_n

CÁC KỸ NĂNG CHÍNH CỦA CHAMBER TRONG VALORANT:

(C) Thương Hiệu

ĐẶT một bẫy để phát hiện kẻ địch. Khi kẻ địch tiến vào phạm vi của bẫy, bẫy sẽ đếm ngược và sau đó khiến địa hình xung quanh rơi vào trạng thái bất ổn, tạo ra một vùng làm chậm những người chơi bên trong.

(Q) Kẻ Săn Đầu Người

KÍCH HOẠT để trang bị một khẩu súng lục hạng nặng. NHẤP CHẾ ĐỘ PHỤ khi trang bị súng lục hạng nặng để ngắm ADS.

(E) Điểm Hẹn

ĐẶT 2 trạm dịch chuyển. Khi đang ở trên mặt đất và trong phạm vi hoạt động của trạm, TÁI KÍCH HOẠT để dịch chuyển đến trạm còn lại. Kỹ năng này cho phép bạn nhặt trạm dịch chuyển lên và ĐẶT LẠI.

(X) Tour de Force

KÍCH HOẠT để triệu hồi 1 khẩu súng bắn tỉa chuyên biệt siêu mạnh có khả năng hạ gục đối thủ ngay khi bắn trúng.  Khi hạ gục kẻ địch sẽ tạo ra một khu vực khiến đối phương ở bên trong bị làm chậm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valorant Chamber Đặc vụ mới Valorant Chamber Valorant
Xem thêm
TIN NỔI BẬT