Valorant: Cập nhật các đội tuyển tham dự VLCC VCT Châu Á Thái Bình Dương

Thứ bảy, 25/09/2021 00:23 AM (GMT+7)
A A+

VLCC VCT khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ không có sự xuất hiện của các đội tuyển Valorant đến từ Trung Quốc.

Việc phân bổ đội tuyển của VLCC VCT khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ được thay đổi do các vấn đề liên quan đến khâu hậu cần có thể ảnh hưởng đến tính cạnh tranh toàn vẹn của giải đấu. Qua đó, các vị trí được phân bổ trước đó cho các đội tuyển từ Trung Quốc sẽ được phân bổ lại cho các khu vực khác.

Ngoài ra, đội tuyển Nhật Bản ZETA DIVISION sẽ vắng mặt trong sự kiện này do họ đã yêu cầu rút lui khỏi giải đấu. Tuy nhiên, VLCC khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ triển khai theo thể thức 10 đội tuyển với 1 đội tuyển thế chỗ cho ZETA DIVISION, và 2 suất dành cho Trung Quốc sẽ được phân bổ lại cho Hàn Quốc và Nhật Bản.

CẬP NHẬT PHÂN BỔ CÁC ĐỘI TUYỂN THAM DỰ

Giải đấu online VLCC khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ tiếp tục chứng kiến 10 đội tuyển từ 4 khu vực thi đấu giành lấy tấm vé duy nhất vào giải Champions. Số lượng các đội tuyển tham gia VLCC mới như sau:

  • Đông Nam Á - 3 đội
  • Hàn Quốc - 3 đội
  • Nhật Bản - 3 đội
  • Nam Á - 1 đội

Như đã thông báo trước đó, tấm vé vào vòng trong sẽ được trao cho các đội tuyển chưa đủ điều kiện tham gia sự kiện có nhiều Điểm Thi Đấu nhất trong khu vực. Các đội này sẽ được xác định sau khi có kết quả của giải đấu Stage 3 Masters tại Berlin. Các suất tham dự cũng sẽ được phân bổ ở các khu vực không được trao Điểm Thi Đấu. Chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin cập nhật về thể thức thi đấu sau khi các đội thay thế được xác định.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VALORANT Challengers Tour VALORANT Challengers Tour Châu Á Thái Bình Dương VALORANT VCT Chung kết thế giới VALORANT CKTG VALORANT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT