VALORANT Challengers Tour: Lịch phát sóng và thể thức thi đấu VLCC Châu Á Thái Bình Dương

Thứ sáu, 17/09/2021 22:28 PM (GMT+7)
A A+

VALORANT Challengers Tour Châu Á Thái Bình Dương sẽ là cơ hội cuối để Việt Nam tìm kiếm một tấm vé đến với chung kết thới giới.

Với Giải Vô Địch Valorant Giai đoạn 3 - Vòng Cao Thủ: Hiện giải đấu đang diễn ra tại Berlin, các đội đang tranh tài giành lấy điểm thi đấu để đủ điều kiện tham dự giải Vô Địch VALORANT 2021 sắp tới, trận khai mạc chung kết cuối năm của giải đấu Vô Địch Valorant dự kiến sẽ trở lại Berlin vào tháng 12.

Các đội không đủ điều kiện tham dự Giải Vô Địch tại Vòng Cao Thủ sẽ có một cơ hội cuối cùng để chiến đấu cho một suất tham dự sự kiện thông qua Vòng loại cuối cùng (VLCC) tại Châu Á Thái Bình Dương của giải Vô Địch Valorant. Sự kiện này dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 17 tháng 10. Đừng bỏ lỡ cơ hội chứng kiến những đội tuyển xuất sắc trong khu vực thi đấu để giành lấy một suất tham dự cuối cùng tại Chung Kết Thế Giới VALORANT.

CÁC ĐỘI TUYỂN THAM GIA VLCC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG TRONG KHUÔN KHỔ VCT

Vòng Loại Cuối Cùng Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ có sự góp mặt của 10 đội tuyển từ 5 khu vực cùng tranh tài để giành lấy tấm vé duy nhất tiến vào Chung Kết Thế Giới. Phân bổ số lượng các đội tuyển tham gia VLCC hiện tại như sau:

  • Đông Nam Á - 3 đội tuyển
  • Trung Quốc - 2 đội tuyển
  • Hàn Quốc - 2 đội tuyển
  • Nhật Bản - 2 đội tuyển
  • Nam Á - 1 đội tuyển

Suất tham dự sẽ được trao cho các đội đạt được nhiều Điểm Thi Đấu nhất trong khu vực và chưa đủ điều kiện tham gia sự kiện. Các đội này sẽ được xác định sau khi có kết quả từ Stage 3 Masters tại Berlin. Các suất tham dự cũng sẽ được phân bổ ở các khu vực không được trao Điểm Thi Đấu. Trong trường hợp này, các đội có thành tích tốt nhất từ các sự kiện lớn nhất cho đến nay sẽ được mời tham dự Vòng Loại Cuối Cùng Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương.

THỂ THỨC THI ĐẤU VLCC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG TRONG KHUÔN KHỔ VCT

Trong bảng đấu 10 đội tuyển, các đội hạt giống hàng đầu của Đông Nam Á, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ được xếp vào vòng 2 với quy định các đội Đông Nam Á không được xếp chung bảng với nhau ở vòng đầu. Các đội còn lại sẽ được xếp ngẫu nhiên trong vòng đầu tiên.

Screenshot_11

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức BO3 nhánh thắng - nhánh thua ở mỗi giai đoạn từ ngày 11 - 16/10, sau đó sẽ là vòng Chung Kết theo thể thức bo5 vào ngày 17/10. Đội chiến thắng sẽ nhận được tấm vé tham dự cuối cùng trong Chung Kết Thế Giới VALORANT sắp tới và cơ hội đại diện cho khu vực của họ trong giải đấu chung kết toàn cầu lần đầu tiên của VCT!

Việc duy trì tính cạnh tranh toàn vẹn của các giải đấu, đồng thời đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho tất cả các đội tuyển, tuyển thủ và toàn thể nhân viên là ưu tiên hàng đầu của Riot Games. Do đó, trong bối cảnh phải thắt chặt các hạn chế đi lại và tăng cường kiểm dịch trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Riot đã đưa ra quyết định tổ chức VLCC Châu Á Thái Bình Dương năm nay dưới hình thức là sự kiện trực tuyến.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VALORANT Challengers Tour VALORANT Challengers Tour Châu Á Thái Bình Dương VALORANT VCT Chung kết thế giới VALORANT CKTG VALORANT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT