VCT Stage 3 - Challengers SEA Playoffs: Valorant Việt Nam có 2 đội tuyển góp mặt trong Vòng Chung Kết

Thứ ba, 17/08/2021 12:49 PM (GMT+7)
A A+

Big Baam và Ceberus Esports đã khẳng định vị thế của Valorant Việt Nam khi lọt top 8 đội tuyển mạnh nhất khu vực Đông Nam Á.

Ngày 16/8 vừa qua, những trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng bảng của VALORANT Champions Tour Stage 3 - Challengers SEA Playoffs đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Sau 6 trận đấu kịch tính, giải đấu đã tìm ra 8 cái tên góp mặt trong Vòng Chung Kết.

VCT Stage 3 - Challengers SEA Playoffs: Valorant Việt Nam có 2 đội tuyển góp mặt trong Vòng Chung Kết 69627

Đáng chú ý, Valorant Việt Nam cũng xuất sắc đóng góp hai cái tên trong top 8 đội mạnh nhất Đông Nam Á, đó là Big Baam và Ceberus Esports. Với Ceberus Esports, đội tuyển này đã vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại. Chính xác thì "Khuyển Vương" đã hòa ở cả ba trận đấu tại vòng bảng qua đó giành ngôi nhì bảng D với thành tích đối đầu tốt hơn ở các đội xếp dưới. Đặc biệt, trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, Ceberus đã gỡ hòa ngoạn mục trước đội nhất bảng D là Alter Ego khi bị dẫn trước 0-1.

VCT Stage 3 - Challengers SEA Playoffs: Valorant Việt Nam có 2 đội tuyển góp mặt trong Vòng Chung Kết 69628

Trong khi đó, thành tích khi kết thúc vòng bảng của Big Baam còn ấn tượng hơn rất nhiều. Đại diện ưu tú của Việt Nam đã giành vị trí số 1 tại bảng tử thần qua đó tiễn chân đội tuyển số 1 Đông Nam Á thời điểm hiện tại là X10 Esports về nước.

Sau trận đấu, đội trưởng của Big Baam - Crazy Guy đã chia sẻ: "Chúng tôi đã gặp vấn đề phong độ trước khi đến với VALORANT Champions Tour Stage 3 - Challengers SEA Playoffs. Giải đấu này là một thử thách mới với chúng tôi khi thi đấu với thương hiệu và màu áo mới. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức".

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCT Stage 3 - Challengers SEA Playoffs Valorant Valorant Việt Nam VALORANT Champions Tour Ceberus Esports Big Baam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT