EGO Esports lên ngôi vô địch tại Valorant Challengers Vietnam Stage 3 - Challengers 3

Thứ hai, 09/08/2021 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Với sự tỏa sáng của cả 5 thành viên cũng như việc lựa chọn đặc vụ hợp lý, EGO Esports đã xuất sắc lên ngôi tại Valorant Challengers Vietnam Stage 3 - Challengers 3.

Ngày 8/8 vừa qua, trận chung kết Valorant Challengers Vietnam Stage 3 - Challengers 3 giữa EGO Esports và YMG đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, EGO Esports đã dễ dàng hạ gục YMG mà không cho đối thủ của mình quá nhiều cơ hội kháng cự.

Screenshot_155

Trong map thi đấu đầu tiên, EGO Esports tỏ ra hiệu quả hơn trong những lượt lựa chọn đặc vụ. Với Viper và Omen, EGO chơi lấn lướt đối phương khi ở bên tấn công với những tình huống đánh nhanh vào bom site qua đó kết thúc ván đấu với tỷ số 13-10 và vươn lên dẫn trước 1-0.

Niko47A tỏ ra quá đáng sợ tại map Heaven với con bài Phoenix

Bước sang map đấu thứ 2, Việc được chơi tại Heaven biến Niko47A trở thành một con quái vật thật sự. Với con bài tủ Phoenix, Niko47A hủy diệt cả đội hình của YMG, giúp cho EGO kết thúc game đấu với tỷ số 13-6 và dễ dàng gia tăng cách biệt lên 2-0.

YMG cũng vô cùng kiên cường khi rút ngắn tỷ số xuống 2-1 tại bản đồ Ascent, tuy nhiên như vậy là không đủ vì EGO tiếp tục tỏ ra quá chắc chắn tại map đấu Breeze quyết định. Kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 3-1, EGO Esports chính thức trở thành nhà vô địch của Valorant Challengers Vietnam Stage 3 - Challengers 3. Thành tích này cũng giúp EGO trở thành đại diện thứ cuối cùng của Việt Nam, sau SYG và Ceberus Esports góp mặt tại đấu trường khu vực.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valorant Challengers Vietnam Stage 3 - Challengers 3 Valorant Challengers Vietnam Stage 3 Valorant EGO Esports giải đấu Valorant
Xem thêm
TIN NỔI BẬT