HLV kkOma: 'Việc DK vô địch CKTG 2021 quan trọng hơn tất thảy'

Thứ hai, 01/11/2021 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng trước đội tuyển cũ T1 vào ngày 30/10 vừa qua, HLV kkOma đã tham gia trả lời phỏng vấn với giới truyền thống.

Phần cấm chọn của team đã thay đổi trong ván 5, các bạn để Gumayusi có được Aphelios và để Ziggs đi với anh ta. Đây liệu có phải một ý đồ chiến thuật?

kkOma: Chúng tôi đã thử nghiệm và chuẩn bị rất nhiều cho phần cấm chọn. Sau khi chứng kiến những gì xảy ra ở các ván đấu trước đó, cả team đã quyết định thay đổi một chút trong khâu ban pick.

Bạn đang chạm tay rất gần tới chức vô địch CKTG lần thứ 4, cảm giác thế nào?

kkOma: Việc DWG KIA vào được tới vòng chung kết 2 năm liên tiếp quan trọng hơn thành tích cá nhân của tôi. Tôi muốn cả team đem về chức vô địch CKTG lần thứ 2 liên tiếp. 

kkOma đặt chiến thắng của cả team lên trên hết
kkOma đặt chiến thắng của cả team lên trên hết

Bạn có tự tin sẽ giành 2 chức vô địch liên tiếp không?

kkOma: Rất tự tin, nhưng thực sự thì tôi muốn tránh trả lời những câu hỏi như thế này. Bởi mỗi lần tôi nói mình tự tin thì kết quả thường rất tệ.

Tuy nhiên thành thực mà nói thì chúng tôi vững tin sẽ giành chiến thắng trước bất cứ đối thủ nào tại vòng chung kết, bởi dàn HLV và tuyển thủ của chúng tôi đều rất tuyệt vời

o1635622370993123

Việc phải đánh một loạt BO5 căng thẳng ở bán kết có giúp bạn chuẩn bị thêm được điều gì cho đêm chung kết sắp tới không?

kkOma: Loạt BO5 vừa qua giúp chúng tôi tìm ra được những điểm yếu của mình và cải thiện chúng trước khi trận chung kết diễn ra.

Một số người gọi trận bán kết vừa qua với T1 là trận đấu của thế kỷ. Việc phải đối đầu với T1 chắc hẳn đã đem tới cho bạn rất nhiều áp lực. Bạn xử lý những áp lực đó ra sao?

kkOma: Trong mọi trận đấu thì chúng tôi đều phải đối diện với áp lực. Vậy nên việc phải đánh với T1 cũng không phải điều gì đó quá đặc biệt.

Các tuyển thủ của chúng tôi cảm thấy khá là bình thường. Có lẽ chỉ có tôi là hơi khác chút, nhưng tôi nghĩ mình cũng sẽ cảm thấy một sự áp lực tương tự khi đối đầu với bất cứ đội tuyển nào khác.

kkOma: 'Cơ hội vô địch CKTG 2021 của DWG KIA là 50/50' 84881
kkOma đến động viên Faker sau trận thua

Bạn đã vô địch CKTG 3 lần cùng Faker. Nhưng ngày hôm nay các bạn đã phải đứng ở hai đầu chiến tuyến khác nhau, điều này khiến bạn cảm thấy như thế nào?

kkOma: Tôi nghĩ chúng ta không thể so sánh sự nghiệp của tuyển thủ và HLV. Bởi sự nghiệp của một tuyển thủ sẽ chói lọi hơn, nhưng cũng gian nan hơn rất nhiều. Trên hết, tôi nghĩ rằng việc DK giành được chức vô địch thứ 2 liên tiếp sẽ quan trọng hơn tất thảy. 

Faker: 'Tôi muốn đánh bại kkOma trong lần tới'

kkOma: 'Tôi muốn có được chức vô địch LCK thứ 10 trước Faker'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kkOma phỏng vấn phỏng vấn kkOma cktg 2021 cktg chung kết thế giới dk dwg kia t1 vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT