Cựu huấn luyện viên trưởng SKT Kkoma gia nhập DAMWON Gaming

Thứ sáu, 13/11/2020 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít phút, nhà đương kim vô địch của CKTG 2020 đã thông báo Kkoma sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng của DAMWON Gaming trong mùa giải tới.

Sau chiến thắng lịch sử tại CKTG 2020 cách đây hai tuần, DAMWON Gaming đã có một sự thay đổi đột ngột ở vị trí huấn luyện viên trưởng. DAMWON đã đưa về cựu huấn luyện viên trưởng của SK Telecom T1 Kim “kkOma” Jeong-gyun để dẫn dắt đội hình của họ trước mùa giải 2021.

Kkoma là nhân tố quan trọng giúp SKT T1 đạt kỷ lục 3 chức vô địch CKTG từ 2013 đến 2016. Sau mùa giải 2019, vị huấn luyện viên tài năng này đã rời SKT T1 để phát triển sự nghiệp huấn luyện của mình tại LPL với Vici Gaming.

Tuy nhiên, trong mùa giải vừa qua, Kkoma không tìm được thành công ở Trung Quốc với Vici. Đội tuyển này đã kết thúc mùa giải với thành tích tương đối tệ. Tuy nhiên, DAMWON vẫn đạt niềm tin vào tài năng của Kkoma và những con người mà họ đang có.

Ngoài ra, DAMWON đã thông báo chia tay bộ đôi huấn luyện viên Lee “Zefa” Jae-min và Yang “Daeny” Dae-in. Và bến đỗ của bộ đôi này lại chính là SKT T1. Chắc chắn cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển này sẽ vô cùng đáng xem trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kkoma SKT T1 DAMWON Gaming Zefa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT