Vì sao Neymar bị cấm trên Twitch?

Thứ sáu, 13/11/2020 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Vụ việc Neymar bị cấm trên Twitch dường như đã sáng tỏ khi tiền đạo thuộc biên chế PSG để lộ thông tin cá nhân người đồng nghiệp, người bạn của mình - Richarlison.

Mới đây, Neymar đã bị Twitch đưa ra lệnh cấm và không thể livestream trên nền tảng này. Điều này gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều về phía dư luận. Hiện Neymar chưa có bất kì động thái cho vụ việc này nhưng một số thông tin cho rằng Neymar bị cấm trên Twitch do lộ số điện thoại của người bạn Richarlison - tiền đạo của câu lạc bộ Everton.

Neymar bị cấm khỏi Twitch

Trong khi lý do chính xác cho lệnh cấm Twitch của Neymar vẫn chưa rõ ràng, các báo cáo cho thấy việc để lộ số điện thoại của Richarlison ngay trên sóng stream khiến Neymar vi phạm Nguyên tắc cộng đồng và Điều khoản dịch vụ của Twitch. Nguyên tắc cộng đồng nêu rõ rằng thông tin cá nhân liên quan đến người khác, như địa chỉ và số điện thoại, không được chia sẻ trong thời gian phát sóng trực tiếp

Ảnh 1
Neymar để lộ số điện thoại của Richarlison

Neymar đã vô tình vi phạm nguyên tắc vào tháng trước sau khi cho người xem xem điện thoại di động của mình trong khi gọi cho Richarlison. Số điện thoại của kẻ tấn công Everton được nhìn thấy rõ ràng, thậm chí còn khiến cầu thủ 23 tuổi phản hồi. Cầu thủ chạy cánh của Everton đã đăng trạng thái trên Twitter rằng anh đã nhận được hơn 10 nghìn tin nhắn chỉ trong 5 phút sau khi Neymar đóng thế trên Twitch.

Ảnh 1
Dòng trạng thái của Richarlison - Tiền đạo cánh của Everton

Cụ thể dòng trạng thái như sau:

5 phút và đã có hơn 10 nghìn tin nhắn

Như vậy rất có thể đây sẽ là nguyên nhân của vụ việc Neymar nhận lệnh cấm từ Twitch, hiện tại chưa có bất kì thông tin chính thức nào. Người hâm mộ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có thể có những thông tin chính thức từ lệnh cấm này

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Twitch Richarlison Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT