CLB Barcelona thành lập đội tuyển LMHT để thi đấu tại giải Superliga 2022

Thứ sáu, 29/10/2021 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đang tỏ rõ quyết tâm lấn sang lĩnh vực eSports, bắt đầu từ hai bộ môn eFootball và Liên Minh Huyền Thoại.

Mới đây, câu lạc bộ bóng đá Barcelona đã mua lại suất tham dự giải đấu LMHT quốc nội của Tây Ban Nha - Superliga 2022 từ tay của đội tuyển S2V Esports.

Để có thể giành được suất tham dự này, CLB Barcelona đã phải cạnh tranh cực kỳ gay gắt với hai đối thủ khác là Case eSports và Sevilla.

Trước đó, cầu thủ hậu vệ trung tâm của Barcelona - Gerard Piqué đã bắt tay với streamer Ibai Llanos đã mua lại suất thi đấu của Astralis SB - một đội tuyển khác tại Superliga 2022.

Điều này đồng nghĩa với việc đội tuyển của Gerard Piqué sẽ phải chạm trán với chính đội tuyển của Barcelona tại giải đấu quốc nội của Tây ban Nha. Đây là một sự kiện chưa từng có tiền lệ trong lịch sử bóng đá cũng như LMHT.

Cầu thủ Gerard Piqué và streamer Ibai Llanos
Cầu thủ Gerard Piqué và streamer Ibai Llanos

Việc mua lại thành công suất tham dự Superliga 2022 là một bước tiến lớn trong công cuộc chinh phục các giải đấu eSports của Barcelona. Trước đây, CLB này từng đầu tư vào eFootball cũng như Rocket League và đã bước đầu gặt hái được những sự thành công nhất định.

Theo nguồn tin từ 2Playbook, Barcelona đã đạt được một thỏa thuận với Tencent cho phép họ "tìm kiếm những lựa chọn tại Trung Quốc". Tuy nhiên, thỏa thuận này đến nay vẫn chưa được kích hoạt do CLB đang gặp phải một số vấn đề về tài chính.

LMHT 11.22: Chi tiết bản cập nhật mới nhất LOL

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona CLB LMHT đội tuyển Superliga 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT