AOE: Đế Chế 4 chính thức ra mắt sau hơn 16 năm chờ đợi

Thứ sáu, 29/10/2021 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Đế Chế - Trò chơi gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều game thủ cuối cùng cũng đã ra mắt phần 4 sau hơn chục năm dài đằng đẵng.

Ngày 28/10 vừa qua, tựa game Age of Empires IV (AOE 4) đã chính thức được ra mắt trên hai nền tảng PC (Microsoft Windows) và Xbox Cloud Gaming.

Vậy là sau hơn 16 năm chờ đợi, cuối cùng cộng đồng những người hâm mộ Đế Chế đã được tận tay trải nghiệm phần 4 của dòng game huyền thoại này.

AOE 4 sẽ vẫn kế thừa các giá trị cốt lõi của những dòng game trước đó từ gameplay, các nền văn minh cho tới hệ thống công trình và quân đội. Tuy nhiên, đồ họa của game đã được cải thiện cực kỳ nhiều để phù hợp hơn với thị hiếu của game thủ trong năm 2021.

Trong phiên bản mới nhất lần này, AOE 4 sẽ đem tới 8 nền văn minh mới bao gồm:

  • Anh
  • Trung Quốc
  • Mông Cổ
  • Delhi Sultanate
  • Pháp
  • Đế Chế Abbasid
  • Đế Chế La Mã Thần Thánh
  • Rus (Nga và Ukraine)

Phần game mới nhất của AOE có đồ họa tương đối đẹp mắt, mặc dù không phải quá xuất sắc nếu so với các tựa game ở thời điểm hiện tại, nhưng chắc chắn là ăn đứt 3 phần trước đó.

Relic Entertainment đã đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng ở khâu thiết kế kiến trúc cũng như phục trang cho các nhân vật. Từ ngoại hình, thời trang cho tới nhà cửa, cờ xí, đền đài lăng tượng của các nền văn minh được phân hóa rõ rệt, đem tới cho người chơi sự hào hứng khi tìm hiểu và khám phá.

Hiện tại, game Đế Chế 4 đang được bán trên Steam với mức giá 480.000 VNĐ. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua combo 4 game Đế Chế với mức giá khoảng hơn 1 triệu.

Dưới đây là một số hình ảnh về tựa game AOE IV:

AOE: Đế Chế 4 chính thức ra mắt sau hơn 16 năm chờ đợi 84193
AOE: Đế Chế 4 chính thức ra mắt sau hơn 16 năm chờ đợi 84196
AOE: Đế Chế 4 chính thức ra mắt sau hơn 16 năm chờ đợi 84197
AOE: Đế Chế 4 chính thức ra mắt sau hơn 16 năm chờ đợi 84198

AOE 4: Chi tiết cấu hình chơi Age of Empires 4 trên PC

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aoe aoe 4 đế chế đế chế 4 age of empires age of empires 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT