AoE: Shenlong rời khỏi Hiệp Hội La Mã, được đồn đoán sẽ đầu quân cho Chim Sẻ Đi Nắng

Thứ ba, 29/06/2021 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều năm gắn bó với nhánh Hiệp Hội La Mã của ông bầu Lưu Bị, Shenlong đã dứt áo ra đi để tìm kiếm một chân trời mới.

Mới đây, cao thủ AoE Shenlong đã tuyên bố rời khỏi nhánh Hiệp Hội La Mã của ông bầu Lưu Bị - nơi mà anh đã gắn bó trong suốt thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Trước sự ra đi của Shenlong, đại diện của Hiệp Hội La Mã - Thanh Thanh cho biết họ rất buồn nhưng khẳng định rằng tổ chức vẫn sẽ tiếp tục đứng vững, thậm chí đây có thể là một khởi đầu mới cho những sự thành công trong tương lai.

Shenlong thi đấu cho Hiệp Hội La Mã
Shenlong đã gắn bó với Hiệp Hội La Mã nhiều năm

Hiện tại, cao thủ AoE người Trung Quốc vẫn đang là một tuyển thủ tự do và bến đỗ mới của anh vẫn là một điều bí mật. Có thể nói, Shenlong sẽ là một vũ khí hủy diệt cho bất cứ tổ chức nào có được chữ ký của anh chàng này.

Về phía người hâm mộ Việt Nam, rất nhiều người đang đồn đoán rằng Shenlong sẽ đầu quân cho clan SBS của Chim Sẻ Đi Nắng.

Cao thủ AoE Shenlong tuyên bố rời khỏi nhánh Lưu Bị, các fan đồn đoán sẽ về chung một nhà với Chim Sẻ Đi Nắng? - Ảnh 4.

Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là lần đầu tiên cộng đồng AoE Việt Nam được chứng kiến hai huyền thoại của Trung Quốc và Việt Nam cùng thi đấu trong một màu áo.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chim sẻ đi nắng shenlong aoe tin game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT