AoE Việt Trung: Đổ Thánh nhận thua khi gặp Chim Sẻ Đi Nắng?

Thứ bảy, 16/01/2021 11:56 AM (GMT+7)
A A+

AoE Việt Trung - Đổ Thánh, game thủ cộm cán của AoE Trung Quốc đã nhận thua khi biết đối thủ của mình là Chim Sẻ Đi Nắng.

Giải AoE Việt Trung đã chính thức khởi tranh vào ngày 15/01 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi lớn như ShenLong, Tiểu Thủy Ngư, CSDN, Hồng Anh, Hehe, Bibi....

Tại thể thức 1v1 Random, một thế mạnh của AoE Việt Nam, không có gì quá bất ngờ khi kết thúc vòng bảng là sự vắng bóng hoàn toàn của các đại diện đến từ Trung Quốc bao gồm cả ShenLong khi đã để thua trước Yugi.

CSDN vẫn cho thấy mình là một trong những game thủ hàng đầu của AoE Việt Nam khi không khó vượt qua vòng bảng và góp mặt trong tứ kết.

Tuy nhiên, điều mang đến nhiều bất ngờ nhất tại thể thức này lại đến từ đoạn livestream bị treo tại giải đấu AoE Việt Trung vì lý do: Game thủ Đổ Thánh nhận thua khi phải đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng.

Trong thể thức solo 1v1, game thủ Đổ Thánh đã nhận thua với tỷ số 0-3 và không đánh bất cứ một trận đấu nào.

Việc "xin thua" trước khi vào trận của Đổ Thánh đã mang đến một làn sóng dư luận khi có rất nhiều khán giả cho rằng game thủ này không tôn trọng giải đấu, thiếu chuyên nghiệp thế những số khác lại nghĩ rằng gặp CSDN đằng nào cũng thua nên nhận thua luôn.

Chim Sẻ Đi Nắng và U98 sẽ bắt cặp tại thể thức 2v2 Assyrian

Nền AoE Trung Quốc thời gian gần đây đã bị Việt Nam vượt quá xa và những game thủ mạnh nhất của họ cũng không thể làm khó được Chim Sẻ Đi Nắng.

Hôm nay ngày 16/1, AoE Việt Trung sẽ diễn ra nội dung 2vs2 Assyrian - thể thức sở trường Trung Quốc và chắc chắn họ sẽ rất quyết tâm đánh bại các đại diện Việt Nam.

Lịch thi đấu AoE Việt Trung 2021 mới nhất

Lịch thi đấu AoE Việt Trung hôm nay ngày 16/01: 2v2 Assyrian

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AOE AOE Việt Trung 2021 Chim sẻ đi nắng CSDN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT