Nữ MC 'xuất thủy phù dung' của Icon Series SEA Mùa Hè 2021

Thứ hai, 19/04/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Cùng với Minh Nghi, Chúc Anh đang khiến nhiều " trái tim thổn thức" sau khi lên sóng tại giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của bộ môn LMHT Tốc Chiến Icon Series SEA Mùa Hè 2021.

Thời gian vừa qua, sự duyên dáng của MC Minh Nghi đã được lòng rất nhiều những người hâm mộ khó tính sau những sự kiện thành công của LMHT Tốc Chiến Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, thông tin Minh Nghi chính thức trở thành người dẫn chương trình trong hệ thống giải đấu của Liên Minh Tốc Chiến đã thu hút rất nhiều sự quan tâm đặc biệt là từ những game thủ nam.

Khi mà đông đảo người hâm mộ nước nhà còn chưa hết phấn khích với trước sự góp mặt của Minh Nghi thì mới đây Liên Minh Tốc Chiến đã tiếp tục công bố Chúc Anh sẽ là bóng hồng thứ hai đồng hành cùng Minh Nghi trong những giải đấu sắp tới.

Được biết, Chúc Anh đã có kinh nghiệm làm MC cho các giải đấu bóng rổ VBA, ABL và game shows từ năm 2017 - 2020. Điều này cho thấy trình độ chuyên môn của cô nàng này là không cần phải bàn cãi. Chúc Anh còn từng đạt top 8 chương trình “Gương mặt truyền hình” của đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV). Chưa dừng lại ở đó, với điểm IELTS lên đến 7.0, Chúc Anh còn có thể phỏng vấn song ngữ Anh -Việt rất tốt.

Những thông tin vừa rồi cũng đủ để thấy MC mới của làng Tốc Chiến Việt Nam không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng. Chúc Anh hứa hẹn sẽ trở thành MC quốc dân trong thời gian tới.

Cùng xem một vài hình ảnh của nữ MC Icon Series SEA Mùa Hè 2021, người được kỳ vọng sẽ trở thành MC quốc dân trong thời gian tới.

Lộ diện nữ MC 'xuất thủy phù dung' của Tốc Chiến Việt Nam 38109

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến Minh Nghi Chúc Anh MC Tốc Chiến Icon Series SEA Mùa Hè 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT