Siêu sao CS:GO s1mple bất ngờ gửi lời chào tới người hâm mộ Việt Nam

Thứ bảy, 17/07/2021 09:11 AM (GMT+7)
A A+

s1mple và các thành viên của đội tuyển Na'Vi đã tham gia trả lời phỏng vấn với 500Bros Media - đơn vị phát sóng các giải đấu CS:GO tại Việt Nam.

Ngày 15/7 vừa qua, các đại diện từ 500Bros Media (đơn vị phát sóng các giải đấu CS:GO tại Việt Nam) đã có màn phỏng vấn nhanh với các tuyển thủ và HLV của đội tuyển  Na'Vi trong buổi họp báo của IEM Cologne 2021.

Bên cạnh một số câu hỏi về sự thay đổi trong lối chơi và phong độ xuất sắc của tài năng trẻ B1t, 500Bros cũng đã có một yêu cầu nhỏ dành cho tuyển thủ s1mple. Đó là gửi là gửi lời chào tới toàn thể fan hâm mộ của anh và  Na'Vi tại Việt Nam. Và tất nhiên, siêu sao người Ukraina đã vui vẻ đồng ý.

Lời chào thân thiện từ s1mple đã ngay lập tức khiến cho nhiều fan Việt Nam vô cùng vui vẻ và phấn khích. Một số người cũng tỏ ra ngạc nhiên khi s1mple tỏ ra khá hiền lành và dễ mến khi trả lời phỏng vấn với phóng viên Việt Nam, khác hẳn với hình ảnh máu lửa và hiếu chiến của anh trong những trận đấu CS:GO.

Fan phấn kích vì s1mple gửi lời chào việt nam

Được biết ngoài Na'Vi thì các đội tuyển khác trong top 6 IEM Cologne 2021 bao gồm Astralis, FaZe Clan, G2 Esports, Gambit, Virtus.Pro cũng tổ chức các buổi họp báo tương tự để trả lời câu hỏi từ giới truyền thông.

CSGO: Xếp hạng các quốc gia có nhiều game thủ đạt rank Global Elite nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
s1mple csgo navi 500bros media
Xem thêm
TIN NỔI BẬT