DOTA 2 và CSGO là nội dung thi đấu chính thức tại IESF Esports World Championship lần thứ 13

Thứ năm, 11/03/2021 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn Thể thao điện tử Quốc tế (IESF) chính thức thông báo DOTA 2 và Counter-Strike: Global Offensive (CSGO) là 2 trong số những nội dung thi đấu tại IESF Esports World Championship lần thứ 13, dự kiến diễn ra tại thành phố Eilat, Israel.

DOTA 2, được phát hành bởi Valve, là nội dung thể thao điện tử phổ biến trên thế giới và đã xuất hiện tại nhiều cuộc thi lớn. Điển hình là giải đấu The International nổi tiếng, giải thưởng được huy động từ gọi vốn cộng đồng của DOTA 2 đã vượt mốc 30 triệu USD, khiến bộ môn này trở thành một trong những nội dung sinh lợi nhiều nhất trong làng thể thao điện tử.

Trong khi đó, CSGO, được phát triển bởi Valve và Hidden Path Entertainment, là thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất. Đây là phiên bản thứ 4 trong loạt Counter-Strike lâu đời, một trong những tựa thể thao điện tử lớn nhất thế giới suốt 2 thập kỷ.

Thể thức IESF Esports World Championship lần thứ 13 vẫn tương tự như năm ngoái. Với sự lựa chọn này, IESF mong muốn đón chào những vận động viên thể thao điện tử giỏi nhất thế giới đến từ các quốc gia thành viên của liên đoàn.

Thành phố Eliat sẽ là nơi đăng cai IESF Esports World Championship lần thứ 13. Trước đó, nơi đây được chọn là địa điểm tổ chức vòng chung kết IESF Esports World Championship lần thứ 12. Tuy nhiên, vì một số lý do, sự kiện này đã bị hủy bỏ vào năm 2020.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DOTA 2 CSGO Counter-Strike: Global Offensive IESF Esports World Championship IESF PlayStation
Xem thêm
TIN NỔI BẬT