eFootball PES được đưa vào IESF Esports World Championship lần thứ 13

Thứ năm, 11/03/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Liên đoàn Thể thao điện tử Quốc tế (IESF) thông báo eFootball PES, do KONAMI phát hành, sẽ tiếp tục là nội dung thi đấu chính thức tại IESF Esports World Championship lần thứ 13, dự kiến diễn ra tại thành phố Eliat, Israel vào cuối năm nay.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp tựa game PES eFootball xuất hiện tại giải thi đấu thường niên của liên đoàn. Tại IESF Esports World Championship lần thứ 13, nội dung này sẽ được thi đấu trên thiết bị PlayStation 4 chứ không phải PlayStation 5 như nhiều nguồn tin trước đó.

Theo ghi nhận của các chuyên gia, PES là nội dung được nhiều người ưa thích và thường xuyên được chọn là môn thi đấu tại các cuộc thi thể thao điện tử trên thế giới. Với lựa chọn này, IESF mong muốn tiếp tục thu hút cộng đồng PES toàn cầu, đồng thời PES trở thành một phần thú vị của các cuộc thi thể thao quốc tế trong tương lai.

Trước đó, ngày 1/3/2021, IESF đã công bố DOTA 2 và Counter-Strike: Global Offensive là 2 trong số những nội dung thi đấu tại cuộc thi năm nay. Liên đoàn hy vọng các tuyển thủ thể thao điện tử xuất sắc nhất thế giới có thể tụ hội tranh tài tại sự kiện này.

Tại IESF Esports World Championship lần thứ 12, Lê Đoàn Thanh Tâm (Figo), đại diện của Việt Nam, đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để trở thành người đại diện của khu vực Đông Nam Á tham dự vòng chung kết thế giới. Tuy nhiên, vì một số lý do, sự kiện này đã bị hủy bỏ.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
eFootball PES PES PES Việt Nam IESF Esports World Championship IESF PlayStation
Xem thêm
TIN NỔI BẬT