Những phần thưởng Mùa giải Xếp hạng 10 'cực ngầu' trong PUBG

Thứ năm, 11/03/2021 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải Xếp hạng 10 đã chuẩn bị kết thúc. Game thủ PUBG trên toàn thế giới đang vô cùng mong chờ vào những phần thưởng giá trị sau thời gian dài cố gắng.

Phần thưởng Chế độ xếp hạng của Mùa giải 10 

Đạt được bậc Vàng V trở lên sẽ giúp bạn đủ điều kiện nhận phần thưởng độc quyền trước tiên, skin Mirado Xếp Hạng Mùa giải 10. Những người thành công trong việc đạt bậc Kim Cương V hoặc cao hơn cũng sẽ được thưởng ngoại trang Dù Xếp Hạng Mùa giải 10. Cuối cùng, những người chơi xuất sắc lọt vào 500 thứ hạng đầu trong khu vực của họ cũng sẽ nhận được một huy hiệu Top 500 đặc biệt để kỷ niệm thành tích nổi bật của mình.

Bạn có thể kiểm tra thứ hạng cuối cùng của mình trong Mùa giải 10 bằng cách truy cập màn hình CHỈ SỐ trong thẻ THÀNH TỰU khi Mùa giải tiếp theo bắt đầu. Truy cập phần BẢNG XẾP HẠNG của màn hình này cũng cho biết bạn xếp thứ hạng bao nhiêu trong số 500 người chơi giỏi nhất nữa đấy.

  • Huy Hiệu mùa giải 10
    • Bạn sẽ nhận được một huy hiệu phù hợp với thứ hạng của mình khi kết thúc mùa giải. 500 người chơi đứng đầu ở mỗi khu vực cũng sẽ nhận được một huy hiệu TOP 500 đặc biệt để kỷ niệm thành tích nổi bật của họ.
    • Các huy hiệu vinh quang của bạn giờ đây sẽ được hiển thị ở phía trên PUBG ID của bạn và đối thủ có thể nhìn thấy những huy hiệu này khi bạn hạ gục bọn họ. Đồng thời, các huy hiệu này cũng sẽ xuất hiện cùng với PUBG ID của bạn trong chế độ death cam và màn hình khán giả.
  • Skin mùa giải 10
    • Khi kết thúc mùa giải, những người chơi đạt được bậc Vàng V trở lên, trong bất kỳ chế độ trò chơi xếp hạng nào, sẽ nhận được Ngoại trang Phương tiện dành cho Mirado.
    • Khi kết thúc mùa giải, những người chơi đạt được bậc Kim Cương V trở lên, trong bất kỳ chế độ trò chơi xếp hạng nào, sẽ nhận được cả hai Skin Phương tiện và Skin Dù độc quyền.

Lịch trình Mùa giải Xếp hạng Tiếp theo: Mùa giải 11

  • Chế độ Xếp Hạng Mùa giải 10 sẽ kết thúc khi máy chủ tiến hành bảo trì vào 07:30 ngày 31/03 (trên PC), ngày 08/04 (trên hệ máy Console)
  • Chế độ Xếp Hạng Mùa giải 11 sẽ bắt đầu khi máy chủ phát hành bản cập nhật máy chủ trực tiếp.

Một lưu ý khác về lịch trình, bắt đầu từ Mùa giải 11, thời gian biểu của Mùa giải Xếp hạng tổng thể sẽ thay đổi. PUBG sẽ cung cấp thêm thông tin về nội dung này trong Chú thích Bản vá 11.1 sắp được công bố.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Việt Nam PUBG Mùa giải 10 Thưởng xếp hạng PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT