'Ma Vương' Zeros xuất hiện trong top 10 bảng xếp hạng Solo Kill

Thứ năm, 11/03/2021 14:49 PM (GMT+7)
A A+

LMHT - "Ma Vương" Zeros bất ngờ đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng "Solo Kill" được thống kê bởi LoLEsports Stats.

Là một trong những tuyển thủ có lối đánh hổ báo nhất VCS, Zeros luôn mang đến những tình huống Solo Kill mãn nhãn mỗi khi anh chàng này thi đấu. Điểm mạnh của Zeros là khả năng đè đường đối thủ với những vị tướng cần nhiều kĩ năng, được đánh giá là một trong ngôi sao sáng nhất của LMHT Việt Nam.

Thuộc biên chế SBTC, Zeros đang được sát cánh cùng những tuyển thủ hàng đầu VCS để chinh phục ngôi vương của LMHT Việt Nam. Tuyển thủ đường trên này đang lấy dần lại phong độ của mình sau một năm thi đấu không thành công.

Có vẻ dưới mái nhà của đội tuyển mới, hình bóng ngày xưa của Zeros dường như đã trở lại. Mặc dù thứ hạng hiện tại có thể chưa đúng với kì vọng nhưng người hâm mộ Zeros có quyền tin tưởng vào anh sẽ lại một lần nữa tỏa sáng rực rỡ khi theo thống kế mới nhất của LoLEsports Stats, Zeros đang nằm trong top 10 tuyển thủ có số lần Solo Kill nhiều nhất.

Cụ thể, Zeros đứng thứ 4 trong 10 người có số lần Solo Kill cao nhất chỉ đứng sau những tài năng sáng nhất của LMHT Hàn Quốc với 12 lần Solo Kill. 

Thế nhưng anh chàng này lại là người có chỉ số Solo Kill trung bình mỗi trận cao nhất với 1.00, đồng nghĩa với việc mới chỉ thi đấu 12 trận nhưng Zeros đã có 12 Solo Kill trong khi đó người đứng đầu - Rascal chỉ là 0.56. 

Một con số khủng khiếp đánh dấu sự trở lại về mặt phong độ của Zeros. Một cái tên khác của VCS cũng xuất hiện trong danh sách này là Kemken tuyển thủ đang thuộc biên chế của GLX với 10 tình huống Solo Kill.

VCS mùa Xuân 2021 đang bước vào giai đoạn gay cấn và SBTC vẫn còn cơ hội để có thể bứt phá trong thời gian còn lại của giải đấu và chắc chắn Zeros là một trong những nhân tố quan trọng nhất.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zeros VCS mùa xuân vcs LMTH SBTC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT