CSGO: Xếp hạng các quốc gia có nhiều game thủ đạt rank Global Elite nhất

Thứ ba, 15/06/2021 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Phần Lan là quốc gia có nhiều người chơi ở rank GE nhất, trong khi Mexico là nơi dẫn đầu về lượng người chơi thuộc rank … Silver I.

Mới đây, chuyên trang Leetify đã công bố số liệu thống kê về top 20 quốc gia có lượng người chơi CS:GO đạt rank Global Elite (GE) nhiều nhất.

Đứng đầu danh sách là Phần Lan với 4,32%, theo sau là quốc gia giàu truyền thống về CS:GO nhất - Thụy Điển. Đan Mạch - quốc gia sở hữu nhiều tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp nhất cũng chỉ đứng ở vị trí thứ 8. Tuy nhiên, điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu vì quốc gia này chỉ có dân số gần 6 triệu người. Dưới đây là danh sách chính thức từ Leetify:

Bảng xếp hạng các quốc gia có nhiều người chơi đạt rank GE nhất trong CSGO
Top 20 quốc gia có nhiều người chơi đạt rank GE nhất trong CSGO

Điều đáng nói là mặc dù bỏ xa các quốc gia khác về số lượng người chơi đạt rank GE, tuy nhiên nền CS:GO của Phần Lan lại không mấy phát triển. Phần Lan chưa một lần nào giành được chức vô địch tại các kỳ Major - giải đấu cao nhất của CS:GO.

Đội tuyển nổi bật nhất của Phần Lan - ENCE cũng chỉ chạm được tới ngôi vị á quân tại kỳ Katowice Major 2019 sau khi thất bại đầy cay đắng trước đội tuyển Astralis. Thậm chí ở thời điểm hiện tại, 3/5 thành viên của ENCE … không mang quốc tịch Phần Lan.

team CS:GO Phần Lan chưa vô địch Major một lần nào
ENCE bị Astralis cho ngậm trái đắng tại kỳ Katowice Major 2019

Ngoài ra, Leetify cũng công bố danh sách 20 quốc gia nhiều người chơi ở rank Silver I nhất và thật đáng ngạc nhiên khi Mexico đã đứng đầu bảng xếp hạng với tỷ lệ tuyệt đối ...17,81%. Điều này có nghĩa là trong 6 người chơi ở rank Silver I sẽ có ít nhất là một người Mexico.

các quốc gia có số người chơi CS:GO rank Silver I cao nhất
Top 20 quốc gia có số người chơi CS:GO rank Silver I nhiều nhất

 

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
csgo global elite GE Phần Lan counter-strike tin tức game tin tức CSGO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT