LMHT: Thành viên của đội tuyển MAD Lions dính COVID-19

Thứ ba, 15/06/2021 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Dịch COVID-19 đang tác động rất lớn tới các giải đấu LMHT tại khu vực châu Âu.

Những người thường xuyên theo dõi LMHT chắc đã không mấy xa lạ với cái tên MAD Lions khi đội tuyển này từng góp mặt trong CKTG 2020 và MSI 2021.

Ngày 13/6 vừa qua, đội tuyển LMHT Mad Lions đã đưa ra thông báo về việc một thành viên của họ đã dương tính với COVID-19:

“Sức khỏe và sự an toàn của các tuyển thủ và nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của đội tuyển. Hiện tại, có một thành viên của đội hình tham dự LEC đã dương tính với COVID-19. Chúng tôi đã liên lạc với các cơ sở y tế địa phương để nhận được hướng dẫn.

Các đối tượng tiếp xúc trực tiếp với các thành viên của team đều đã được xét nghiệm. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin tới người hâm mộ ngay khi nhận được thông tin cụ thể.”

Đội tuyển MAD Lions thông báo có thành viên dính COVID-19
Thông báo từ phía MAD Lions

Đây không phải là lần đầu tiên một đội tuyển tại LEC (Giải đấu LMHT dành cho khu vực châu  u) có thành viên dính COVID-19. Trước đó vào tháng 3/2021, tuyển thủ Hylissang và một trợ lý HLV của team Fnatic đã được ghi nhận dương tính với COVID-19. Những người này sau đó đã phải tự cách ly và thi đấu với điều kiện sức khỏe vẫn đang bị ảnh hưởng.

Tuyển thủ của team LMHT Fnatic dính COVID-19
Tuyển thủ Hylissang của Fnatic vẫn phải thi đấu kể cả khi đang dính COVID-19

Ở thời điểm hiện tại, giải đấu LEC vẫn đang phải áp dụng thể thức thi đấu online trong khi 3 khu vực lớn khác là LCK, LPL LCS đã chuyển sang thi đấu tập trung trở lại.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mad Lions LMHT COVID-19 LEC tin tức lmht tin tức giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT