Quảng cáo

‘Gã khổng lồ’ có câu trả lời, lộ diện bến đỗ mới của Zinedine Zidane?

Thứ tư, 01/12/2021 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Chủ tịch PSG - ông Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng làm sáng tỏ những đồn đoán liên quan đến HLV Zinedine Zidane.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông sau buổi gala trao giải Quả bóng vàng 2021 mới đây, Chủ tịch PSG - ông Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng làm sáng tỏ những đồn đoán liên quan đến HLV Zinedine Zidane trong thời gian qua. Cụ thể, sếp lớn khẳng định rằng:

“Pochettino hiện vẫn đang là huấn luyện viên của PSG, ông ấy rất hạnh phúc tại đây và chúng tôi cũng rất vui khi làm việc cùng ông ấy. Pochettino đang làm rất tốt, mọi người đều cần thời gian để thích nghi, chúng ta nên ngừng nói về điều này, những đồn đoán là không có thật”.

“Chúng tôi chưa từng có bất kỳ liên hệ nào với Zinedine Zidane. Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời, tuy nhiên chúng tôi cũng đang sở hữu một cái tên rất giỏi”.

NÓNG: Dàn sao 'khủng' xác nhận, bến đỗ của Zidane đã rõ ràng 89939
Sếp lớn PSG phủ nhận những tin đồn liên quan đến HLV Zidane (Ảnh: Internet)

Trước đó, một vài đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, PSG đang liên hệ Zinedine Zidane để thay thế cho Mauricio Pochettino trong bối cảnh nhà cầm quân người Argentina muốn trở lại Ngoại hạng Anh dẫn dắt Man United. Dẫu vậy, với những phát biểu nêu trên của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, có thể thấy, PSG vẫn đang đặt niềm tin vào HLV của mình.

Trong khi đó, về phía Zinedine Zidane, nhà cầm quân 49 tuổi được cho là sẽ chờ đợi để tiếp quản ĐT Pháp từ tay Didier Deschamps sau khi VCK World Cup 2022 khép lại. Được biết, ở thời điểm hiện tại, cựu HLV của Real Madrid tỏ ra không mấy hứng thú với việc tiếp quản một CLB trong giai đoạn giữa mùa giải.

Chia sẻ về vị trí huấn luyện viên của Les Bleus, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp - Noel Le Graet mới đây cũng đã cho rằng: “Deschamps nói với tôi rằng ông ấy sẽ từ chối gia hạn hợp đồng trong mọi trường hợp và chúng tôi sẽ có cuộc đàm phán sau khi World Cup 2022 khép lại”.

Ronaldo chính thức lên tiếng, chỉ trích Messi 'ăn cắp' Quả Bóng Vàng

Sir Alex Ferguson chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất tại Man United

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG ĐT Pháp Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT